ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
หญิง
full-time
ไม่ระบุ
ความรับผิดชอบที่สำคัญ
ผู้จัดการทั่วไปมีหน้าที่ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เข้ารับการบริการและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทั้งหมด พร้อมทำหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารและควบคุมการปฏิบัติงานของทุกแผนกทุกฝ่ายภายในคลับ Yunomori Onsen Retreat & Spa ให้ดำเนินไปตามเป้าหมายและนโยบายที่คณะกรรมการบริหารของบริษัทกำหนดไว้ รวมทั้งเป็นผู้ประสานงานระหว่างฝ่ายต่างๆ ภายในคลับให้สามารถดำเนินงานไปอย่างราบรื่น และสอดคล้องกัน พร้อมทำงานอยู่ในภาวะกดดันได้ดี
Finance
- จัดทำรายงานทางการเงินและให้รายละเอียดเกี่ยวกับรายได้และค่าใช้จ่าย (คาดการณ์) ของแต่ละแผนก พร้อมดูแลprofit and lost ผลกำไรและขาดทุนของการดำเนินการธุรกิจในบริษัท
- ควบคุมการให้บริการอย่างต่อเนื่องและการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความมั่นใจ ดูแลต้นทุนการดำเนินงาน
- พัฒนากระบวนการในการควบคุมและตรวจสอบสินค้าคงคลังได้อย่างถูกต้อง
- ใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมได้มาตรฐาน มีการจัดซื้อบริการและตรวจสอบความสอดคล้องได้อย่างถูกต้อง
Customer Service
- ตรวจสอบการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า
- คาดการณ์และตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า
- ปฏิบัติตามทัศนคติและการเจรจาต่อรองที่ดีกับมืออาชีพ รักษาฐานลูกค้า
- พัฒนาและรักษาแนวทางในการชดเชยกับข้อร้องเรียนจากลูกค้า
- ดูแลให้มีระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับการให้บริการ
Marketing
- ช่วยเพิ่มศักยภาพทีมขาย พร้อมดูแลยอดขายให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนด
- ร่วมพัฒนายุทธศาสตร์การตลาดของ Yunomori Onsen Retreat & Spa และสร้างภาพลักษณ์ที่สม่ำเสมอ
- มีส่วนร่วมในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร
- ติดตามแนวโน้มคู่แข่งและอุตสาหกรรม
- พัฒนาเครื่องมือทางการตลาดและโปรโมชั่นภายในองค์กร เพื่อเพิ่มยอดขายและรายได้
- ดูแลให้มีเอกลักษณ์องค์กรอยู่ตลอดเวลา
Human Resource
- ช่วยดูแลรักษาสัญญาพนักงานให้ถูกต้องและเป็นไปตามข้อกำหนด
- พัฒนาและสรรหาคัดเลือกและคัดเลือกบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ
- ดำเนินการและฝึกอบรมทักษะอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่ามาตรฐานการบริการได้รับการยึดถือ
- พัฒนาและประเมินผลงานและเป้าหมายของหัวหน้าแผนก
- สร้างแรงจูงใจ, ความซื่อสัตย์สุจริตสภาพแวดล้อมการทำงานที่อบอุ่นภายในองค์กร
- สร้างโปรแกรมการพัฒนาอาชีพที่ชัดเจน
- ใช้แนวทางจูงใจและแนวทางการลงโทษสำหรับพฤติกรรมที่เป็นบวกและลบของพนักงานในแต่ละแผนก
- จัดทำรายงานประเมินผลพนักงานกับแผนปฏิบัติการที่เสนอ
Operation
- ฝึกฝนทีมให้มีศักยภาพในการทำงาน พร้อมดูแลทีมงานให้ทำงานอย่างมีประสิทธิผล
- ปรับปรุงการบริหารของแต่ละแผนกอย่างเหมาะสมภายใต้สภาวะปัจจุบัน
- ดูแลและปรับปรุงคู่มือการใช้บริการของแต่ละแผนกให้เป็นปัจจุบัน
- ดูแลให้มีการประชุมผู้บริหารและนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องภายใน บริษัท
- จัดให้มีการประชุมพนักงานอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามที่ได้รับ
- ดูแลให้มีการดูแลรักษาอุปกรณ์ทั้งหมด ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- รักษาสัมพันธภาพที่ดีกับคู่ค้าและซัพพลายเออร์
- จัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพปฏิบัติตามมาตรฐานการจัดซื้อ
-
ไม่ข้อมูล
Yunomori Onsen & Spa
สาขาสุขุมวิม A-Square 120/5 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สาขาสาทร ซอยสาทรซอย 10 เขตบางรัก กทม สาขาพัทยา ถนนเทพประสิทธิ์ บางละมุง www.yunomorionsen.com/