ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. อายุ 25-40 ปี
2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
3. บุคคลิกดี มีใจรักงานบริการ มองโลกในแง่ดี มีภาวะผู้นำที่ดี
4. มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี
5. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
1. บริหารจัดการ ด้านการให้บริการ และความพึงพอใจของลูกค้า
- ควบคุมนโยบายและมาตรฐานงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมและกระตุ้นให้พนักงานในสาขาให้มีใจรักงานด้านการบริการ
- กำกับดูแล คุณภาพ มาตรฐานการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
- วางแผนบริหารจัดการพื้นที่ภายในร้าน เพื่อให้รองรับลูกค้าได้ตามความต้องการในเเต่ละช่วงเวลา
- ดูแลจัดการข้อร้องเรียน รวมถึงการแก้ปัญหาภายในสาขา เพื่อลดผลกระทบ เพื่อลดความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
2. บริหารจัดการ พนักงานภายในร้านและองค์ประกอบโดยรวมของร้าน
- ควบคุมและดูแลเรื่องการจัดตารางปฏิบัติงานของพนักงานอย่างเหมาะสม
- ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด
- สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน
- ควบคุมดูแลจัดการสถานที่ให้สะอาด เรียบร้อย บรรยากาศสวยงาม และเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด
- ควบคุมดูแลสถานที่ให้สะดวกต่อการปฏิบัติงาน มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมต่อการให้บริการแก่ลูกค้าในแต่ละรอบ 3. บริหารจัดการ ยอดขาย และต้นทุน
- จัดทำงบประมาณรายปี พร้อมทั้งบริหารยอดขายและค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามงบประมาณที่ตั้งไว้ หาฐานลูกค้าเพิ่มเติม
- ควบคุมดูแลบริหารสาขาให้ดำเนินงานไปตามมาตรฐาน และคุณภาพที่ตั้งไว้
- ควบคุมปริมาณการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือ วัตถุดิบ ให้เหมาะสมกับยอดประมาณการใช้
- ควบคุมคุณภาพวัตถุดิบ และการใช้วัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน
- ควบคุมการรับ และจัดเก็บที่เหมาะสม - ลดปริมาณการสูญเสีย
4. ปฏิบัติตามภารกิจอื่น ๆ ที่อาจได้รับมอบหมายเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย / วัตถุประสงค์ของ บริษัทฯ
5. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพกลุ่ม เบิกได้ครั้งละ 1,200 บาท/30 ครั้งต่อปี/1 ครั้งต่อวัน
- Tip & service charge
ไม่ข้อมูล
บริษัท กูร์เมท์ แอนด์ เบฟเวอร์เรจ วัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
29/31-32 ม.13 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ