ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ชาย
full-time
1.การศึกษาวุฒิ ป.ตรี
2.เพศชาย
3.อายุ 25-35 ปี
4.มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี
5.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
6.สามารถสื่อสารภาษาจีนได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
7.เวลาทำงาน 23.00-08.00 น
1.ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้กับบุคคลที่มาติดต่อ ให้ข้อมูลข่าวสารที่ลูกค้าต้องการทราบด้วย
2.ขายห้องพัก แนะนำสถานที่ที่น่าสนใจ ตอบข้อซักถามลูกค้า ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
3.ลงทะเบียนการเข้าพักของลูกค้า
4.สำรองห้องพักบ้างเป็นครั้งคราว เมื่อมีผุ้มาติดต่อและผู้เกี่ยวข้องไม่อยู่
5.สามารถตรวจเช็คงาน GSA ในทุกรอบได้
6.รับฝากข้อความต่างๆแทนลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าไม่อยู่ หรือฝ่ายอื่นๆที่รับเรื่องมา
7.สรุปและรายงานผลการทำงานในรอบ
8.ตรวจเช้คอุปกรณ์ของใช้ภายในแผนก เบิกอุปกรณ์ของใช้ภายในแผนก
9.ตรวจเช็คกุญแจต่างๆให้ครบเสมอ และอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้
10.ดูแลกุญแจห้องพักลูกค้า
11.รับโทรศัพท์ รับเรื่องต่างๆเพื่อส่งต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง
12.ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมทั้งบอกทางไปยังจุดต่างๆในโรงแรม หากลูกค้าเข้่พักก็ต้องช่วยลูกค้าขนสัมภาระต่างๆไปที่ห้องพัก หรือกรณีมีกรุ๊ปสัมมนา/งานเลี้ยง ก็ต้องดูแลอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
13.ดูแลตรวจตราด้านการรักษาความปลอดภัยทั่วไปภายในส่วนของล็บบี้และด้านหน้าประตูทางเข้า หรือส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้องภายใน
14.สามารถ Cosed Day ได้
15.สามารถดูแลและแก้ไขปัญหาเหตุการณ์ต่างๆภายหลัง เวลา24.00 น.
16.เชื่อฟังผู้บังคัญบัญชาและผู้บริหารระดับสูง รวมถึงการปฏิบัติตนให้อยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ
17.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาตลอดจนผู้บริหารระดับสูงแผนกต่างๆ
1.วันหยุดประจำสัปดาห์
2.เซอวิส ชาร์จ
3.ลาพักร้อน
4.อาหารวันละ 1 มื้อ
5.ยูนิฟอร์ม
6.อื่นๆ
ไม่ข้อมูล
Old Thai Heng Hotel
368 ถนนสันติภาพ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 www.oldthaihenghotel.com/th