รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 12.10.2021 | Viewers 2,146
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Part-time ล่วงเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
2 years' experience as a Room Attendant
ประสบการณ์ 2 ปีในตำแหน่งแม่บ้าน
ประสบการณ์ 2 ปีในตำแหน่งแม่บ้าน
Job Details
รายละเอียดงาน
1.Responsible for cleaning an allocated number of service apartments set by the supervisor according to working procedures.
มีหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดห้องพักตามจำนวนที่หัวหน้างานกำหนดและขั้นตอนการปฏิบิติงาน
2.Moves and arranges furniture, changing of linens, polishes metalwork and vacuuming.
ย้ายและจัดเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนผ้า ขัดโลหะ และดูดฝุ่น
3.Replenishes supplies, such as drinking glasses, writing supplies, and bathroom items.
เติมสิ่งของต่างๆ เช่น แก้วน้ำ อุปกรณ์การเขียน และของใช้ในห้องน้ำ
4.Empties wastebaskets, ashtrays.
เทขยะ ทิ้งที่เขี่ยบุหรี่
5.Cleans window, door panels, and sills.
ทำความสะอาดหน้าต่าง บานประตู และธรณีประตู
6.Ensures all cleaning equipment and electrical equipment are in good working condition.
มั่นใจว่าอุปกรณ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
7.Reports to supervisor for any loss and damage to linen, furniture, fixtures and equipment.
รายงานผู้บังคับบัญชาสำหรับการสูญหายและความเสียหายใด ๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง และอุปกรณ์
8.Updates status of rooms.
แจ้งสถานะของห้อง
9.Delivers items such as ironing boards and rollaway beds as requested by guests.
บริการสิ่งของต่างๆ เช่น โต๊ะรีดผ้าและเตียงเสริมตามที่ลูกค้าร้องขอ
10.Responsible for cleaning of Public areas and office areas set by the supervisor according to working procedures.
มีหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและสำนักงานที่หัวหน้างานกำหนดตามขั้นตอนการปฏิบิติงาน
มีหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดห้องพักตามจำนวนที่หัวหน้างานกำหนดและขั้นตอนการปฏิบิติงาน
2.Moves and arranges furniture, changing of linens, polishes metalwork and vacuuming.
ย้ายและจัดเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนผ้า ขัดโลหะ และดูดฝุ่น
3.Replenishes supplies, such as drinking glasses, writing supplies, and bathroom items.
เติมสิ่งของต่างๆ เช่น แก้วน้ำ อุปกรณ์การเขียน และของใช้ในห้องน้ำ
4.Empties wastebaskets, ashtrays.
เทขยะ ทิ้งที่เขี่ยบุหรี่
5.Cleans window, door panels, and sills.
ทำความสะอาดหน้าต่าง บานประตู และธรณีประตู
6.Ensures all cleaning equipment and electrical equipment are in good working condition.
มั่นใจว่าอุปกรณ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
7.Reports to supervisor for any loss and damage to linen, furniture, fixtures and equipment.
รายงานผู้บังคับบัญชาสำหรับการสูญหายและความเสียหายใด ๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง และอุปกรณ์
8.Updates status of rooms.
แจ้งสถานะของห้อง
9.Delivers items such as ironing boards and rollaway beds as requested by guests.
บริการสิ่งของต่างๆ เช่น โต๊ะรีดผ้าและเตียงเสริมตามที่ลูกค้าร้องขอ
10.Responsible for cleaning of Public areas and office areas set by the supervisor according to working procedures.
มีหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและสำนักงานที่หัวหน้างานกำหนดตามขั้นตอนการปฏิบิติงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้