×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Administration Office (ประจำ : โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยต์ พัทยา)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.เพศหญิง อายุ 22-35 ปี
2.วุฒิการศึกษา ป.ตรี ไม่จำกัดสาขา
3.สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ดี
4.มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ

สถานที่ปฏิบัติงาน :
- โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยต์ เทอมินอล21 พัทยา

รายละเอียดงาน

- ทำงานด้านเอกสาร คีย์ข้อมูล คัดแยกเอกสาร
- รับสมัครงานเบื้องต้นและประสานงานกับฝ่ายบุคคล
- ดูแลเอกสารเงินเดือนของพนักงานในสาขาเพื่อสรุปให้กับฝ่ายบุคคล
- เอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสาขา
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel และรับส่ง Email ได้ดี
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง

สวัสดิการ

- ปรับเงินเดือนประจำปี
- Service Charge (เมื่อผ่านทดลองงาน)
- อาหาร 2 มื้อต่อวัน
- เงิน TIPS และค่าล่วงเวลา (OT)
- สิทธิ์รับประทานอาหารหน้าร้านมูลค่า 5,000 ต่อเดือน (สำหรับพนักงานระดับผู้ช่วยผู้จัดการขึ้นไป)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ
- กองทุนประกันสังคม
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาฯ(ทั้งภายนอกและภายใน)
- เครื่องแบบพนักงาน
- เบี้ยขยัน(บางตำแหน่ง)
- ประกันอุบัติเหตุ/ประกันสุขภาพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ค่าตำแหน่ง/ค่าเดินทาง/ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
- โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ)

Service Charge

เมษายน 2023 image
4,000.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสรัลรักษ์ email telephone

บริษัท สีฟ้าลุมพินี จำกัด

47/26 ชั้น5 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม 10330 http://www.seefah.com
ปิดรับสมัครแล้ว