ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
หญิง
full-time
เพศหญิง อายุระหว่าง 25-40 ปี
มีความรับผิดชอบ
ลายมืออ่านง่าย
สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (Word, Excel)
สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
มีความสามารถเรื่องเจรจา ต่อรอง
สามารถทำงานเป็นทีมได้
สามารถติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ดูแลงานจัดซื้อของทางโรงแรม (ของใช้ภายในโรงแรม)
ดูรายการใบขอซื้อ (PR)
จัดทำเอกสารใบสั่งซื้อ (PO)
จัดบิล / จัดเอกสารส่งฝ่ายบัญชี
ควบคุมสต็อกสินค้า
ตรวจสอบการเบิกจ่ายสินค้า
ควบคุมปริมาณการเบิกจ่ายสินค้า
ประสานงานกับแผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
ประสานงานกับ Supplier
ติดตามการส่งสินค้า ในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้า
งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
1. ประกันสังคม
2. ตามข้อตกลงของบริษัท
3. ค่าตอบแทนพิเศษ
4.ที่พักฟรี อาหารฟรี
ไม่ข้อมูล
Patra luxury hotel
234 หมู่ 7 บางนาการ์เด้น 3