×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

ด่วน Full time / Online Admin/ Admin page / Admin Coordinator (Work from Home)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.ไม่จำกัดเพศ
2.ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
3.เคยทำงานด้านงานบริการลูกค้า หรือเคยตอบแชทมาก่อน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
4.ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ เวลาทำงาน 10.00-20.00 น. (หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน)
5.สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการตอบแชทลูกค้าได้



รายละเอียดงาน

1.คอยตอบคำถามลูกค้า จากช่องทางออนไลน์ต่างๆ ให้ข้อมูลและข้อซักถาม
2.ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
3. รวบรวม สรุปยอดรายวันและส่งสลิปการโอนเงินเข้าบริษัทให้บัญชีทราบ
4. ติดตามออเดอร์เพื่อคอนเฟิร์มการรับสินค้าที่แน่นอน
5. แจ้งลูกค้าและคอนเฟิร์มความพร้อมในการรับหรือจัดส่งอาหารและขนม


แอพพลิเคชั่นที่ใช้งาน
- Line OA
- Facebook
- IG
- Shopee,Lazada

สวัสดิการ

-

Service Charge

มกราคม 2020 image
7,000.00 บาท
ธันวาคม 2019
image
5,000.00 บาท
พฤศจิกายน 2019
image
7,000.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

Kinnest Group Co., Ltd.

บริษัท คินเนสท์ กรุ๊ป จำกัด ตึก United Tower ทองหล่อ ชั้น AA 335 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถ.สุขุมวิท เขตวัฒนา กทม.10110 kinnestgroup.com/
ปิดรับสมัครแล้ว