ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) ควรมีคุณสมบัติ ดังนี้
? มีทัศนคติที่มั่นใจว่าสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้และมีใจบริการ
? มีความกระตือรือร้นและใฝ่เรียนรู้
? สามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
? มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
? มีพื้นฐานการซ่อมบำรุง
? มีพื้นฐานทักษะการใช้คอมพิวเตอร์
? มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ ด้านการฟังและการพูด
? มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
? สามารถยืดหยุ่นและปรับตัวได้ในการทำงาน รวมถึงชั่วโมงการทำงาน
ตำแหน่งงานนี้จะมีการแบ่งสัดส่วนการทำงานระหว่างแผนกวิทยาศาสตร์ ฝ่ายปฏิบัติการ และฝ่ายซ่อมบำรุง ในอัตราส่วนโดยประมาณ 30:60:10 โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) จะต้องรายงานต่อหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ (Chief of Operations) สำหรับหน้าที่และความรับผิดชอบหลักของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) มีดังนี้
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกวิทยาศาสตร์
? ให้ความช่วยเหลือในการจัดเตรียมอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์สำหรับการเรียนการสอนในห้องทดลอง และการจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ หลังจากสิ้นสุดคาบเรียน
? เก็บอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์อย่างเหมาะสม ในสภาพดีและสะอาด
? แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกปฏิบัติการ
? ให้ความช่วยเหลือทีมในการจัดเตรียมและรื้อถอนอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนฯ
? ช่วยขนย้ายและส่งของตามคำขอของแผนกต่างๆ ภายในโรงเรียน
? ช่วยงานธุรการประจำวันต่างๆ ของฝ่ายปฏิบัติการ
? ใช้อุปกรณ์ต่างๆ อย่างเหมาะสมในการจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการดูแลรักษาและการเก็บอย่างเหมาะสม
? สร้างฐานข้อมูลการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงแก้ไข ปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน เพื่อใช้ในการอ้างอิงสำหรับการจัดงานในอนาคตผ่านระบบฐานข้อมูลของโรงเรียน
? เครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ในห้องเรียนได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอและได้รับการเปลี่ยนตามความจำเป็นในแต่ละช่วงระยะเวลา รวมถึงการตรวจสอบและซ่อมบำรุงในช่วงระหว่างปิดภาคเรียน
? จัดเตรียมรายการเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ส่วนเกินรอบโรงเรียน เพื่อจัดเก็บและนำมาใช้หมุนเวียนเมื่อจำเป็น
? ตรวจสอบบริเวณต่างๆ ของโรงเรียนอยู่ในสภาพสะอาดเรียบร้อย เช่น ประตูโรงเรียน ทางเดิน พื้นที่ส่วนรวม เป็นต้น
? ทำกุญแจสำรองและคีย์การ์ดสำหรับทั้งโรงเรียน
? ดูแล จัดการรหัสตู้ล็อคเกอร์ในชั้นเรียนของนักเรียน
? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบสัญญาณเตือนภัยเชื่อมต่อกับห้องพยาบาล และส่วนอื่นๆ ของโรงเรียน โดยทำการทดสอบและจดบันทึกอย่างสม่ำเสมอ
? จัดทำสติ๊กเกอร์ป้ายชื่อหน้าห้องเรียนและสำนักงาน เมื่อได้รับการแจ้ง รวมถึงสติ๊กเกอร์ติดตามกระจกเพื่อความปลอดภัย รวมถึงการเปลี่ยนถ่านและแบตเตอรี่ของนาฬิกาและโทรศัพท์
? ดูแลบำรุงรักษาการจัดเก็บและการเปลี่ยนธง ป้ายสำหรับตั้งโปสเตอร์ ที่กั้นรถ เทปกั้นและรถเข็นของ เมื่อจำเป็น
? จัดเก็บและบำรุงรักษาอุปกรณ์เสริมและของประดับต่างๆ ที่ใช้ในการตกแต่งกิจกรรมต่างๆ เช่น วันคริสต์มาส วันตรุษจีน วันฮัลโลวีน งานเพลินจิตแฟร์ และอื่นๆ ทั้งก่อนและหลังใช้งาน
? จัดเตรียมการให้บริการการทำลายเอกสารภายในของโรงเรียนอย่างสม่ำเสมอ
? ตรวจสอบห้องเรียน ส่วนสำนักงานและบริเวณต่างๆ ของโรงเรียน รวมถึงเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ได้รับการป้องกันสิ่งสกปรกและความเสียหายก่อนที่จะเริ่มงานก่อสร้างโดยผู้รับเหมาจากภายนอก และพื้นที่จะต้องกลับสู่สภาพสะอาดเรียบร้อยหลังงานเสร็จ
? แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกซ่อมบำรุง
? เป็นจุดแรกในการติดต่อรับเรื่องการแก้ไขปัญหาและซ่อมแซม
? จัดเตรียมรายการเฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย หรือการสั่งซื้อภายในประเทศ รวมถึงการส่ง การประกอบและการขนย้ายไปยังแผนกต่างๆ
? ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนในการตรวจเช็ค ซ่อมแซม และ จัดทำอุปกรณ์ต่างๆกับฝ่ายซ่อมบำรุง ตามความสะดวกเหมาะสม ทั้งในระหว่างช่วงเปิดภาคการศึกษาและช่วงปิดภาคการศึกษา
-
ไม่ข้อมูล
Shrewsbury International School
1922 Charoen Krung Road, Wat Prayakrai, Bang Kholame Bangkok 10120 https://www.shrewsbury.ac.th/recruitment/vacancies/