ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
ไม่ระบุ
อำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่มีอยู่ทั้งหมด ทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ ลงบันทึกผลการตรวจทุกวัน
2. ตรวจสอบแผง Fire Alarm ทั้งหมดและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ลงบันทึกผลการตรวจทุกรอบ
3. อ่าน LOG BOOK, FUNCTION, BOARD INFORMATION
4. ตั้งระบบปลุกและระบบห้ามรบกวนตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ
5. ประกาศเรียกลูกค้าเมื่อมีเหตุเร่งด่วน (Paging System)
6. ประสานงานกับทุกแผนกเมื่อมีการร้องขอให้เรียกวิทยุติดตามตัวและวิทยุมือถือ
7. บริการรับสายเรียกเข้า ต่อออกและดอนสายทั้งในห้องพักลูกค้า และแผนกต่างๆที่เกี่ยวข้อง
8. รวบรวมบิลค่าโทรศัพท์ทั้งหมดที่ต่อออกในแต่ละรอบ แยกประเภทแล้วจัดส่งแผนกที่เกี่ยวข้อง
9. ทำสรุปยอดการใช้โทรศัพท์ทั้งหมดที่ต่อออกในแต่ละรอบ แยกประเภทแล้วจัดส่งแผนกที่เกี่ยวข้อง
10. ให้ข้อมูลข่าวสารและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์
11. เฝ้าระวังและประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินดังต่อไปนี้
11.1 เหตุเพลิงไหม้ 11.2 ลิฟท์ขัดข้อง 11.3 เหตุปล้นทรัพย์
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชากำหนดและมอบหมายให้
13. มีความรู้ความเข้าใจ และปฎิบัติตามนโยบาย เอกสารขั้นตอน วิธีการปฎิบัติงานทั้งด้านระบบการบริการคุณภาพ (ISO 9001) การจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) และการรักษาความปลอดภัย (มอก 22300) ที่เกี่ยวข้อง
14. ให้คำแนะนำข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียนตามระบบการจัดการคุณภาพ สิ่งแวดล้อมและการรักษาความปลอดภัย
-เซอร์วิสชาร์จ
-ชุดยูนิฟอร์ม
-หอพักพนักงาน
-อาหารฟรี
-ประกันสังคม
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
Royal Cliff Hotels Group
353 Phra Tamnuk Road, Pattaya, Chonburi 20150, Thailand www.royalcliff.com/