×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Guest Experience Manager - Novotel

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

* Minimum 2 years background as Guest Experience or leading role in similar business.
* Excellent communication skills verbal and written in both Thai and English
* Outgoing personally, lively, entrepreneur and autonomous.

รายละเอียดงาน

Coordination with the hotel team to ensure guests satisfaction.
Responsible to create sparkle moments and collection of guest's preferences.
Admin work includes, responding to guest reviews, analysis of the guest feedback and conduction report using VOG.

สวัสดิการ

วันหยุดเดือนละ 8 - 10 วัน
วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันหยุดพักผ่อนประจำปี (เมื่อผ่านระยะทดลองงาน)
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (เมื่อผ่านระยะทดลองงาน)

Service Charge

ตุลาคม 2022 image
12,000.00 บาท
กันยายน 2022
image
13,000.00 บาท
กรกฎาคม 2022
image
10,000.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ ฝ่ายบุคคลากรและวัฒนธรรมองค์กร email telephone

Novotel&ibis Bangkok IMPACT

ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
ปิดรับสมัครแล้ว