15,001 - 20,000
0 ปี
ไม่จำกัดอายุ
กรุงเทพ
เขตสาทร
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
* สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
* มีประสบการณ์ในงานต้อนรับหรืองานบริการในโรงแรมเป็นที่ต้องการ
* มีทักษะการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและบุคคลในองค์กร
* มีความรู้ในการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
* สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- รับ check in-check out
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการชำระเงิน การให้บริการเสริม เช่น การใช้บริการห้องพักเสริม การบริการอาหารและเครื่องดื่ม และการใช้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ทำการตรวจสอบการชำระเงินที่เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน รวมถึงการจัดทำรายงานการเงิน และปรับปรุงบัญชีเพื่อให้มีความถูกต้อง
- จัดทำรายงานการเงินเกี่ยวกับการบันทึกและการประมวลผลการเช็คอินและการเช็คเอาท์ รวมถึงรายงานการเงินที่สรุปผลการตรวจสอบความถูกต้องในช่วงเวลากลางคืน
- ส่งข้อมูลผู้เข้าพักชาวต่างชาติให้ Immigration (ตม.)
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าพัก บริการในโรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่แขกสามารถใช้ได้
- ช่วยแขกในการจองห้องพัก ตรวจสอบการใช้งานห้องพัก และรองรับการเปลี่ยนแปลงห้องพักตามความต้องการของแขก
- ให้ความช่วยเหลือแก่แขกในการแก้ไขปัญหาหรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับการเข้าพัก
- บันทึกข้อมูลการเข้าพักของแขก รายงานปัญหาหรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการเข้าพัก
- รักษาความปลอดภัยสำหรับแขกและทรัพย์สินของโรงแรม รวมถึงการควบคุมการเข้าออกของแขกและบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าพัก
- สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับแขกและบุคคลภายในโรงแรม ให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตามที่จำเป็น
-
ไม่ข้อมูล
Pinnacle Hotels,Resorts & Spa
โรงแรมพินนาเคิล ลุมพินี ปาร์ค โฮลเต็ล 17 ซ.งามดูพลี พระราม 4 [email protected] โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน 37/2-11 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล รีสอร์ท สมุย 26/19 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท 26/20 หมู่ที่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี pkt.danel.com, [email protected] pinnaclehotels.com