รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.08.2024 | Viewers 5,247
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
* สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
* มีประสบการณ์ในงานต้อนรับหรืองานบริการในโรงแรมเป็นที่ต้องการ
* มีทักษะการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและบุคคลในองค์กร
* มีความรู้ในการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
* สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
* มีประสบการณ์ในงานต้อนรับหรืองานบริการในโรงแรมเป็นที่ต้องการ
* มีทักษะการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและบุคคลในองค์กร
* มีความรู้ในการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
* สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
- รับ check in-check out
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการชำระเงิน การให้บริการเสริม เช่น การใช้บริการห้องพักเสริม การบริการอาหารและเครื่องดื่ม และการใช้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ทำการตรวจสอบการชำระเงินที่เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน รวมถึงการจัดทำรายงานการเงิน และปรับปรุงบัญชีเพื่อให้มีความถูกต้อง
- จัดทำรายงานการเงินเกี่ยวกับการบันทึกและการประมวลผลการเช็คอินและการเช็คเอาท์ รวมถึงรายงานการเงินที่สรุปผลการตรวจสอบความถูกต้องในช่วงเวลากลางคืน
- ส่งข้อมูลผู้เข้าพักชาวต่างชาติให้ Immigration (ตม.)
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าพัก บริการในโรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่แขกสามารถใช้ได้
- ช่วยแขกในการจองห้องพัก ตรวจสอบการใช้งานห้องพัก และรองรับการเปลี่ยนแปลงห้องพักตามความต้องการของแขก
- ให้ความช่วยเหลือแก่แขกในการแก้ไขปัญหาหรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับการเข้าพัก
- บันทึกข้อมูลการเข้าพักของแขก รายงานปัญหาหรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการเข้าพัก
- รักษาความปลอดภัยสำหรับแขกและทรัพย์สินของโรงแรม รวมถึงการควบคุมการเข้าออกของแขกและบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าพัก
- สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับแขกและบุคคลภายในโรงแรม ให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตามที่จำเป็น
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการชำระเงิน การให้บริการเสริม เช่น การใช้บริการห้องพักเสริม การบริการอาหารและเครื่องดื่ม และการใช้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ทำการตรวจสอบการชำระเงินที่เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน รวมถึงการจัดทำรายงานการเงิน และปรับปรุงบัญชีเพื่อให้มีความถูกต้อง
- จัดทำรายงานการเงินเกี่ยวกับการบันทึกและการประมวลผลการเช็คอินและการเช็คเอาท์ รวมถึงรายงานการเงินที่สรุปผลการตรวจสอบความถูกต้องในช่วงเวลากลางคืน
- ส่งข้อมูลผู้เข้าพักชาวต่างชาติให้ Immigration (ตม.)
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าพัก บริการในโรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่แขกสามารถใช้ได้
- ช่วยแขกในการจองห้องพัก ตรวจสอบการใช้งานห้องพัก และรองรับการเปลี่ยนแปลงห้องพักตามความต้องการของแขก
- ให้ความช่วยเหลือแก่แขกในการแก้ไขปัญหาหรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับการเข้าพัก
- บันทึกข้อมูลการเข้าพักของแขก รายงานปัญหาหรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการเข้าพัก
- รักษาความปลอดภัยสำหรับแขกและทรัพย์สินของโรงแรม รวมถึงการควบคุมการเข้าออกของแขกและบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าพัก
- สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับแขกและบุคคลภายในโรงแรม ให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตามที่จำเป็น
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |