ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
คุณสมบัติผู้สมัครงาน :
1. เพศชาย/หญิง อายุ 23-50 ปี
2. วุฒิปวส.-ปริญญาตรี
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
4. สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์ได้
5. สามารถทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมกดดันได้
6. ประจำโรงแรม The Tryst River Kwai กาญจนบุรี ไทรโยค
7. มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา
8. สามารถติดต่อหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานอื่นๆ ได้
9. สามารถขับรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ได้ (พร้อมใบขับขี่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
10. ทำงานนอกเหนือจากตำแหน่งได้ มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
1.ดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายภายในโรงแรม และร้านอาหาร
2.ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและเบิกจ่าย
3.จัดทำรายการบัญชีรายรับ รายจ่าย จัดเก็บเอกสารหลักฐานการเงินและบัญชี
4.ดูแลระบบเงินสดย่อยภายในสำนักงาน
5.รวบรวม จัดเก็บเอกสารทางบัญชี
6.ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของการบันทึกรายการ
7.การจัดทำรายงานทางการเงินและบัญชี
8.ปฎิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายได้
วันหยุดประจำสัปดาห์
วันลาตามกฎหมายกำหนด
ประกันสังคม
ห้องพัก ไม่เสียค่าใช้จ่าย
อาหาร 3 มื้อ
ไม่ข้อมูล