20,001 - 25,000
2 ปี
อายุไม่เกิน 40 ปี
กรุงเทพ
เขตบางกอกน้อย
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
-สัญชาติ ไทย
-เพศ : ชาย/หญิง
-อายุ 30-40 ปี
-ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี.
-ประสบการณ์(ปี) : 2 ปีขึ้นไป
-มีประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชีรายจ่าย/เจ้าหนี้
-ใช้โปรแกรมโรงแรมได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-มีความขยันและรับผิดชอบต่อหน้าที่
1.ตรวจสอบเอกสารการจ่ายเงิน
2.ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารประกอบการจ่ายเงิน, ตรวจสอบการคำนวณ และการอนุมัติ ตรวจสอบความถูกต้องกับกฎเกณฑ์ และเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
3.จัดทำรายงานภาษีซื้อ (ภง.30), ภงด.1, ภงด.3, ภงด.53
4.จัดทำใบสำคัญจ่าย
5.ตรวจสอบความถูกต้องของบันทึกการจ่ายเงินจากใบสำคัญจ่าย
6.จัดเก็บใบสำคัญจ่าย เรียงตามเลขที่ใบสำคัญจ่ายให้สามารถอ้างอิงได้สะดวกรวดเร็วในภายหลัง
7.บันทึกบัญชีสำหรับการซื้อ
8.จัดทำสรุปยอดในสมุดรายวันซื้อ และจัดทำใบสำคัญทั่วไป พร้อมทั้งบันทึกบัญชีที่เกี่ยวข้องทุกสิ้นเดือน
9.ตรวจสอบการคำนวณตัวเลขของเอกสาร
10.จัดทำใบแจ้งลดหนี้
11.จัดทำรายงานเจ้าหนี้คงค้างทุกสิ้นเดือนต่อผู้บังคับบัญชา
12.จัดทำรายงานวิเคราะห์อายุเจ้าหนี้ทุกสิ้นเดือน
1.พนักงานประจำรายเดือน
2.วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วัน / เดือน
3.เซอร์วิสชาร์จ ตามรายได้จริงของบริษัท
4.มีอาหาร 2 มื้อ
5.วันหยุดพักผ่อนประจําปีเริ่มต้น 6-12 วัน
6.วันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศแบงค์ชาติ
7.ประกันสังคม
8.ปรับเงินเดือนประจําปี (ทำงานครบ 1 ปี พิจารณาตามผลประกอบการ)
9.โบนัสประจําปีตามผลประกอบการ (ทำงานครบ 1 ปี)
10.เครื่องแบบพนักงาน
11. ประกันชีวิต
12.ประกันอุบัติเหตุ
13.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
14.การอบรมเพื่อเพิ่มทักษะ
ไม่ข้อมูล
Theatre Residence
69/4-8 ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม.10700 www.theatreresidence.com