ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และรักงานบริการ
? มีความขยัน คล่องแคล่ว และอดทน
? มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
? สามารถทำงานเป็นกะได้ (เช้า ? บ่าย ? ดึก)
- ต้อนรับลูกค้าเข้าพัก (Check In) ลงทะเบียนให้ข้อมูลข่าวสาร ลูกค้าที่เข้าพัก
- Check Out ให้กับลูกค้าที่คืนห้องพักออกจากโรงแรม ประสานงานกับฝ่ายแม่บ้าน เพื่อเช็คความเรียบร้อยในห้องพัก เพื่อให้ความสะดวก ความพึงพอใจกับลูกค้า
- ประสานงานให้กิจกรรมของงานส่วนหน้าทั้งหมดตามรูปแบบที่บริษัทกำหนดไว้
- เก็บเงินและเคลียร์บิลของลูกค้าที่มาใช้บริการ ลงรายการค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เข้าไปในโปรแกรมและระบบคอมพิวเตอร์ที่บริษัทจัดเตรียมไว้และ เตรียมเอกสารในการเก็บเงินต่าง ๆ ก่อนลูกค้าจะเช็คเอาท์
- คอยต้อนรับลูกค้าของโรงแรม ทำเช็คอินและเช็คเอาท์ให้ลูกค้าให้ข้อมูล จำหน่ายห้อง และคีย์การ์ดให้แก่ลูกค้าที่เช็คอิน
- ยืนยันการจองเมื่อลูกค้าจองห้องพักเข้ามาจากช่องทางต่าง ๆ จัดทำรายการลูกค้าเข้า ลูกค้าออก และรายงานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ?รับสายและจัดการสายต่าง ๆ ทั้งเข้าและออก ใช้สื่อ Social Media ในการตอบ และทำการจองรวมถึงรับลูกค้า ตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับโรงแรม
- ทำงานเป็นกะได้
-มีประสบการณ์งานโรงแรม
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
-รับสมัครไม่จำกัดเพศ
******สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-
ไม่ข้อมูล
The one smartliving&safty
เลขที่1 อ่อนนุช80แยก1 ประเวศ ประเวศ กรุงเทพฯ 10250