ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
- การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้
- ทำเป็นกะเป็นได้
- เป็นพนักงานต้อนรับลูกค้า
- รับcheck in / check out
- ตอบเมล์ลูกค้า ตอบแชท
- จัดทำเอกสารลูกค้าและงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายได้
1.ประกันสังคม
2.ค่าอาหาร
3.Service charge
4.ชุดฟอร์มพนักงาน
5.โบนัสประจำปี
6.ปรับฐานเงินเดือนทุกปี
7.วันหยุดนักขัตฤกษ์
ไม่ข้อมูล
N.A.P. Hotel Bangkok
22 Soi Petchaburi 13 Phayathai Ratchathewi, Pathumwan, 10400 Bangkok, Thailand www.naphotelbangkok.com