ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. เพศชาย/หญิง อายุ 25-30 ปี
2. มีความชำนาญโปรแกรม MS-WORD / EXCEL และการทำงานด้านเอกสาร
3. มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
4. มีความกระตือรือร้นในการทำงานใหม่ๆ เรียนรู้ได้อย่างฉับไว
5. มีทักษะด้านงานขาย การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถรับมือกับความกดดันของการทำงานและวันกำหนดส่งงานแบบกระชั้นชิดได้
7. สามารถทำงานได้ดีทั้งแบบคนเดียว และทำงานร่วมกับทีมได้
1. จัดเตรียมและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการนำเสนอราคา เอกสารยืนยันการใช้บริการและเอกสารอื่น ๆ
ที่เกี่ยวข้องก่อนนำส่งให้ทางลูกค้าที่เกี่ยวข้อง
2. ลงรายการในระบบ NexGen และตรวจสอบข้อมูลให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ
3. จัดทำใบจองห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง เอกสาร Memo เอกสาร Po ฯลฯ ด้วยแบบฟอร์มที่กำหนดให้
4. จัดทำใบ Function รวมถึงติดตามรายละเอียดการจัดงานของลูกค้าให้กับแผนกต่าง ๆ ทราบ ล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วัน
5. จัดส่งเอกสารดังกล่าวให้แผนกที่เกี่ยวข้อง ตามแผนกที่ตนเองได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบ
6. ลูกค้าที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ทั้งก่อนวันจัดงานและในวันงานรวมถึงช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในวันงาน
7. ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของลูกค้า เช่น รายชื่อผู้พัก ให้กับฝ่ายห้องพัก อย่างน้อย 7 วัน
8. จัดทำป้ายวิทยากร ป้ายที่จอดรถ ของแต่ละงานที่ได้รับมอบหมาย
9. ตรวจสอบเอกสารในออฟฟิศเข้าแฟ้มให้เป็นระบบ และทำลายหากไม่ใช้ประโยชน์
10. ตรวจสอบและเตรียมแบบฟอร์มต่าง ๆ ให้ Update และเพียงพอในการใช้งานอยู่เสมอ
11. เข้าร่วมประชุมกับผู้บังคับบัญชา ทุกวันตอนเย็นเวลา 16.00 น.เพื่อรายงานการรับลูกค้าทางโทรศัพท์ และ ลูกค้า Wall in
12. เข้าประชุม Beo Meeting กับฝ่ายต่าง ๆ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.30
13. จัดทำ Weekly Forecast และ Monthly Forecast เพื่อทราบยอดขาย ในแต่ละเดือน ส่งผู้บริหาร
14. ร่วมส่งเสริมและมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมการดำเนินการจัดการระบบการจัดงานอย่างยั่งยืน และการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของโรงแรม
-
Grand Richmond Stylish Convention Hotel
282 ถนน รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 www.grandrichmondhotel.com