ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี
ประสบการณ์ทำงานด้านบัญชี 3 ปีขึ้นไป
มีประสบการณ์ทำงานด้านบัญชีโรงแรมอย่างน้อย 1 ปี
มีทักษะในการวางแผนงาน วิเคราะห์ปัญหาและนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
มีทักษะในการสื่อสารและประสานงานกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
ดูแลและควบคุมงานในภาพรวม Back Office ของโรงแรมได้แก่ด้านบัญชี (Account Payable, Account Receivable) ด้านจัดซื้อและ Store (Purchase, Inventory & Stock) ด้านบุคคล (Payroll)
จัดทำรายงานด้านบัญชีและการเงินอาทิ งบดุล งบกำไรขาดทุน cashflow management report
ประสานงานกับหัวหน้าแผนกต่างๆเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลตัวเลขทางการเงิน
ประกันสุขภาพกลุ่มอลิอันซ์ อยุธยา
ประกันสังคม
พักร้อนและวันหยุดตามประเพณี
เครื่องแบบพนักงาน
อาหาร 1 มื้อ/วัน
Ago Hotel Chinatown
177/20-25 ซอยโชฎึก แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 10100 https://agohotelchinatown.com/