ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- การศึกษา: ระดับปริญญาตรี หรือ เทียบเท่าขึ้นไปทุกสาขา
- ประสบการณ์ทำงาน: มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอาหารและบริการจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการบริหารจัดการ, สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้
- คุณสมบัติส่วนบุคคล: มีความซื่อสัตย์, ขยัน, อดทนสูง, มีใจรักงานบริการ, มีมารยาทดี, ทำงานเป็นกะได้, มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่, มีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรแล้วผู้ร่วมงาน, มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์, บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ, รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
1. ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
2. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
3. ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
4. ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบริการรายอื่นๆ เป็นต้น
5. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
6. สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
7. ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
8. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก บีชบาร์ และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
9. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
10. จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
11. สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- เงินเดือนตามโครสร้าง
- Service charge
- เบี้ยขยัน
- วันหยุดประจำสัปดาห์
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- อาหารวันละ 2 มื้อ/วัน
- ชุดยูนิฟอร์ม
- หอพักพนักงาน
- เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ
- ประกันสังคม
ไม่ข้อมูล
โรงแรม สิรินพลา รีสอร์ท แอนด์ เรสเทอร์รองท์
1/11 ม.1 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง 21130