ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
- มีประสบการร์ในสายงานจัดซื้อประเภทธุรกิจโรงแรมไม่น้อยกว่า 1 ปี
- มีความขยัน หมั่นเพียร และ ความตั้งใจในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
-ทำหน้าที่ในการจัดหาและติดต่อผู้ประกอบการต่างๆ ที่จำเป็นในธุรกิจของโรงแรม เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ
- ทำการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากผู้ประกอบการต่างๆ นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจสำหรับการสั่งซื้อสินค้า
- ทำการติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ และสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสั่งซื้อ
- ทำการตรวจเช็คใบ PR จากแผนกต่างๆ เพื่อทำการออกใบ PO สำหรับการสั่งสินค้าจากผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
- ทำหน้าที่ในการดูแลและตรวจสอบสินค้าที่มีการสั่งซื้อว่าตรงตามที่มีการสั่งซื้อหรือไม่
- ทำการตรวจเช็คสิ่งของเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพื่อทำการสั่งซื้อทดแทน
- ทำการหน้าที่ในการจ่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เมื่อมีการขอเบิกจากทางแผนกต่างๆ
ตามโครงสร้างโรงแรม
ไม่ข้อมูล