ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวช
ไม่จำกัด
full-time
1. วุฒิ ปวช. ขึ้นไป
2. มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อโรงแรม 2 ปี ขึ้นไป
3. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office Word Excel
4. สามารถทำงานจัดซื้อโรงแรมได้ทุกแผนก
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักงานบริการ
6. แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
1. ควบคุม กำกับ ดูเเลบริหารจัดการงานของฝ่ายจัดซื้อ และงานด้านจัดซื้ออื่นๆ ให้เป็นไปตามเป้าหมายเเละนโยบายที่กำหนด
2. บริหารกระบวนการทำงานจัดซื้อ และกำหนดนโยบายการจัดซื้อ ให้เป็นไปตามเป้าหมายขององค์กรได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน เเละโปร่งใส
3. เปรียบเทียบและเจรจาต่อรองกับคู่ค้า เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ
4. ประสานงาน ติดต่อในเรื่องการจัดส่งสินค้าของ Supplier และติดตาม Supplier เพื่อให้ส่งสินค้าตามจำนวนและระยะเวลาที่กำหนด
5. ควบคุมกระบวนการสั่งซื้อวัสดุอุปกรณ์ สินค้า วัสดุสิ้นเปลืองสำนักงาน ตามงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติ เเละควบคุมปริมาณสินค้าให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด
6. ควบคุมดูแลการจัดทำใบขออนุมัติสั่งซื้อ (P/O) วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ต่างๆ เเละชุด uniform ที่ต้องใช้ประจำออฟฟิศและสาขาต่างๆ เเละ Update ข้อมูลต่างๆในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง
7. พิจารณาและตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคา สัญญาเเละเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
8. ประสานงานกับหน่วยงานภายในเเละภายนอก เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามข้อกำหนดที่ตกลงร่วมกันกับ Supplier ให้สำเร็จ
9. จัดทำแผนเเละงบประมาณประจำปีของฝ่าย
10. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- เข้างาน 8.30 - 17.30 น.
- ทำงาน 6 วัน หยุด เสาร์เว้นเสาร์
- ปรับค่าแรงประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- อาหารกลางวันฟรี 1 มื้อ
- ประกันสังคม
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน/ปี
- ลาพักร้อนประจำปี 6 วัน
- ลากิจ 6 วัน
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- ลาคลอด 98 วัน
- ของเยี่ยมพนักงานป่วย
- เงินช่วยเหลืองานแต่ง 5,000 บาท
- เงินเบิกล่วงหน้าเดือนละ 2,000 บาท
- เมื่ออายุงานครบ 1 ปี สามารถกู้เงินกับทางบริษัทฯ ได้ 1 เท่าของเงินเดือน (ไม่มีดอกเบี้ยร์)
- ลาฌาปนกิจ 5 วัน/ปี (สามารถนำลาพักร้อนและลากิจมาเพิ่มได้)
- เงินช่วยเหลือค่าพวงหรีด 5,000 บาท
- สามารถใช้สิทธิ์พนักงานซื้อเสื้อผ้าของบริษัทฯ ได้ในตัวละครึ่งราคา จากราคาจริง
- งานเลี้ยงประจำปี
บริษัท เท็นสตาร์ส อินน์ จำกัด
44/1-2 ซอยเพชรบุรี 17 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400