ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
หญิง
full-time
-สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างดี
-มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงาน กับแผนกต่างๆ
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
-มีความคิดริเริ่ม และมีความกระตือรือร้นในการทำงาน
-สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
-มีบุคลิกภาพที่ดี
-สามารถทำงานภายใต้คำสั่งได้ดี
-รับคำสังจากผู้จัดการทั่วไปและ ประสานงานกับแผนกต่างๆ
-ประสานงานและรับข้อร้องเรียนจากผู้เช่า
-จัดทำเอกสารประกาศต่างๆภายอาคาร
-จัดทำรายงานประชุม
-ติดต่อประสานงาน กับผู้เช่า และ สำนักงานใหญ่
-สั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงาน รวมถึงการสั่งซื้อต่างๆ
-จัดตารางและลำดับการทำงานของพนักงานรับส่งเอกสาร
-และงานเอกสารด้านอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
-Service Charge
-วันหยุด 6 วัน/เดือน
-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 17 วัน/ปี
-ค่าอาหาร
-ประกันสังคม
-ยูนิฟอร์ม
UHG
318 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400 http://uhgholdings.com/