ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวช
ไม่จำกัด
full-time
1. ถ้ามีประสบการณ์ 3-5 ปี ในด้านการจัดซื้อจะพิจารณาเป็นพิเศษ
2. มีทักษะในการเจรจาต่อรองเป็นอย่างดี
3. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น โปรแกรม Word , Excel , Powerpoint และอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
4. มีความรับผิดชอบ / ตรงต่อเวลา / มีความซื่อสัตย์
5. มีปฏิภาณไหวพริบดี และมีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม
6. สามารถติดต่อสื่อสารและประสานงานกับแผนกต่างๆได้ดี
1.จัดซื้อสินค้าและบริการให้เป็นไปตามหลักปฏิบัติของการจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้คุณภาพสินค้าตรงตามความต้องการและเหมาะสมกับการใช้งานและทันกับระยะเวลาที่ต้องการใช้สินค้าในราคาที่เหมาะสม
2.สรรหาและประเมินศักยภาพ(Supplier Appraisal)แหล่งขายสินค้าและบริการที่เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่ามีความสามารถในการจัดส่งสินค้าและบริการให้ได้ตามคุณภาพและเงื่อนไขที่กำหนดในราคาที่เหมาะสม
3.เปรียบเทียบเงื่อไขต่างๆและตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบริการให้ได้บรรลุวัตถุประสงค์ในด้านคุณภาพ ปริมาณ เวลา บริการหลังการขาย โดนต้นทุนรวม(Total Cost of Ownership) ดีที่สุด
4.ตรวจสอบและติดตมหลังจากมีการสั่งซื้อแล้วว่าคุณภาพสินค้าและการจัดส่งสินค้าว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดและรายงานข้อมูลต่อผู้บังคับบัญชา พร้อมทั้งแจ้งผลการประเมิน และติดตามการปรับปรุงแก้ไขของผู้ขาย
5.ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ขาย เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการชำระค่าสินค้า บริการ และการส่งมอบสินค้า
6.บริหารความเสี่ยงในการได้สินค้าหรือบริการ ด้วยการจัดหาแหล่งขายสำรองซึ้งสามารถเทียบเคียงหรือทดแทนได้
1. ประกันสังคม
2. โอที
ไม่ข้อมูล
RuuF 156
156 อาคารสหกรณ์บางลำพู ชั้น 1 ถนนจักรพงษ์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพ 10200