รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.09.2024 | Viewers 1,337
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
|
Education : การศึกษา |
High School Education มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-อายุ 18-35 ปี วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ มีบุคลิกภาพที่ดี
-มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Service Attendant มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Captain ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจแบบเดียวกันกับ Tops Eatery
เช่น ร้าน Wine Connection, El Mercado หรือร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์เป็นต้น
-ไม่รับผู้สมัครจากร้านอาหารประเภท QSR (Quick Service Restaurant) เช่น MK, McDonald, KFC, Pizza Hut เป็นต้น เนื่องจากเป็นธุรกิจคนละประเภทกัน
-มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูอาหารตะวันตก
-มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆ โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในร้านอาหารได้ในระดับดี
-มีความรู้และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในงานแคชเชียร์สำหรับร้านอาหารได้
-มีความยืดหยุ่นสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และหมุนเวียนวันหยุดได้
-มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้เป็นอย่างดี
-ไม่เป็นโรคทางจิตเวช เช่น โรคแพนิก, โรคซึมเศร้า, โรคไบโพลาร์ เป็นต้น
-มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Service Attendant มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Captain ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจแบบเดียวกันกับ Tops Eatery
เช่น ร้าน Wine Connection, El Mercado หรือร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์เป็นต้น
-ไม่รับผู้สมัครจากร้านอาหารประเภท QSR (Quick Service Restaurant) เช่น MK, McDonald, KFC, Pizza Hut เป็นต้น เนื่องจากเป็นธุรกิจคนละประเภทกัน
-มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูอาหารตะวันตก
-มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆ โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในร้านอาหารได้ในระดับดี
-มีความรู้และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในงานแคชเชียร์สำหรับร้านอาหารได้
-มีความยืดหยุ่นสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และหมุนเวียนวันหยุดได้
-มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้เป็นอย่างดี
-ไม่เป็นโรคทางจิตเวช เช่น โรคแพนิก, โรคซึมเศร้า, โรคไบโพลาร์ เป็นต้น
Job Details
รายละเอียดงาน
ตำแหน่ง Captain
หน้าที่รับผิดชอบ
-ต้อนรับลูกค้า ทำการจัดหาที่นั่ง นำเสนอเมนูอาหาร เครื่องดื่มและโปรโมชั่นต่างๆแก่ลูกค้า
-รับคำสั่งและทำการป้อนคำสั่งซื้อจากลูกค้าด้วยระบบ POS สำหรับร้านอาหาร เพื่อส่งรายการอาหารให้กับเชฟทำการผลิต
-ทำการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้กับลูกค้า ตรวจสอบความครบถ้วนและความถูกต้องของรายการอาหารที่ลูกค้าได้รับ
-ให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่อาจจะเกิดขึ้นให้กับลูกค้า
-ตรวจสอบความพึงพอใจในอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ และส่งความคิดเห็นของลูกค้าให้กับผู้บังคับบัญชา
-ดูแลการรับจองของลูกค้าจากช่องทางต่างๆ และจัดการคำสั่งซื้อจากแพลตฟอร์ม Food Delivery
-ควบคุม ดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
-ควบคุม ดูแล และตรวจสอบความถูกต้องทางด้านการเงินให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของพนักงานที่ทำหน้าที่แคชเชียร์
-ควบคุมความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการให้บริการ
-เช็ครายการอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่เพียงพอต่อการขาย ทำการแจ้งทีมและปิดสถานะการขายทั้งในระบบ POS และแอพพลิเคชั่น Food Delivery ต่างๆ
-ตรวจสอบสินค้าคงคลังประเภทเครื่องดื่มต่างๆ รวมไปถึงวัตถุดิบที่เกี่ยวของในการผลิตเครื่องดื่ม และทำการสั่งซื้อ/เบิก เพื่อให้เพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้า
หน้าที่รับผิดชอบ
-ต้อนรับลูกค้า ทำการจัดหาที่นั่ง นำเสนอเมนูอาหาร เครื่องดื่มและโปรโมชั่นต่างๆแก่ลูกค้า
-รับคำสั่งและทำการป้อนคำสั่งซื้อจากลูกค้าด้วยระบบ POS สำหรับร้านอาหาร เพื่อส่งรายการอาหารให้กับเชฟทำการผลิต
-ทำการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้กับลูกค้า ตรวจสอบความครบถ้วนและความถูกต้องของรายการอาหารที่ลูกค้าได้รับ
-ให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่อาจจะเกิดขึ้นให้กับลูกค้า
-ตรวจสอบความพึงพอใจในอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ และส่งความคิดเห็นของลูกค้าให้กับผู้บังคับบัญชา
-ดูแลการรับจองของลูกค้าจากช่องทางต่างๆ และจัดการคำสั่งซื้อจากแพลตฟอร์ม Food Delivery
-ควบคุม ดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
-ควบคุม ดูแล และตรวจสอบความถูกต้องทางด้านการเงินให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของพนักงานที่ทำหน้าที่แคชเชียร์
-ควบคุมความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการให้บริการ
-เช็ครายการอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่เพียงพอต่อการขาย ทำการแจ้งทีมและปิดสถานะการขายทั้งในระบบ POS และแอพพลิเคชั่น Food Delivery ต่างๆ
-ตรวจสอบสินค้าคงคลังประเภทเครื่องดื่มต่างๆ รวมไปถึงวัตถุดิบที่เกี่ยวของในการผลิตเครื่องดื่ม และทำการสั่งซื้อ/เบิก เพื่อให้เพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้า
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
- Service charge
- Tip Box 2 ครั้ง/เดือน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพปีละ 40,000 บาท
- ประกันชีวิต
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- สวัสดิการกู้ยืมธนาคารอาคารสงเคราะห์/ออมสิน/อิสราม
- พักร้อน 6-15 วัน
- ลากิจได้รับเงิน 3 วัน
- ลาป่วย 30 วัน
-นักขัตฤกษ์ 14 วัน
- 1 เดือนหยุด 6 วัน
- และอื่น ๆอีกมาย
สนใจติดต่อคุณผึ้ง 064-5959333 Line : 0645959333 ค้นเบอร์โทร Email : [email protected]
- Service charge
- Tip Box 2 ครั้ง/เดือน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพปีละ 40,000 บาท
- ประกันชีวิต
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- สวัสดิการกู้ยืมธนาคารอาคารสงเคราะห์/ออมสิน/อิสราม
- พักร้อน 6-15 วัน
- ลากิจได้รับเงิน 3 วัน
- ลาป่วย 30 วัน
-นักขัตฤกษ์ 14 วัน
- 1 เดือนหยุด 6 วัน
- และอื่น ๆอีกมาย
สนใจติดต่อคุณผึ้ง 064-5959333 Line : 0645959333 ค้นเบอร์โทร Email : [email protected]
Contact
ข้อมูลติดต่อ
- (HR Shared Services Manager)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์ : www.centralretailcareers.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์ : www.centralretailcareers.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้