รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.09.2024 | Viewers 900
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป และมีบุคลิกภาพที่ดี
- มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Captain มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Supervisor ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจแบบร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์
- มีความรู้ในเมนูอาหารตะวันตกเป็นอย่างดี และมีความรู้ในอาหารชาติอื่นๆบ้าง เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย
- มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆ โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
- สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว
- สามารถใช้งานชุดโปรแกรม Microsoft Office และ Google Docs ได้
- มีประสบการณ์ในการดูแลทีมขนาด 5-10 คนขึ้นไป มีความเป็นผู้นำ และมีทักษะในการเป็น Trainer
- สามารถแก้ไขปัญหาในงานแคชเชียร์ได้เป็นอย่างดี มีความรู้เบื้องต้นในเรื่องบัญชีและการเงินสำหรับร้านอาหาร
- มีความยืดหยุ่นและความรับผิดชอบสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ได้
- มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้ดีมาก สามารถแก้ไขปัญหาทั่วไปที่มักจะเกิดขึ้นในร้านอาหารได้
- มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Captain มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Supervisor ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจแบบร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์
- มีความรู้ในเมนูอาหารตะวันตกเป็นอย่างดี และมีความรู้ในอาหารชาติอื่นๆบ้าง เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย
- มีความรู้เป็นอย่างดีในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆ โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
- สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว
- สามารถใช้งานชุดโปรแกรม Microsoft Office และ Google Docs ได้
- มีประสบการณ์ในการดูแลทีมขนาด 5-10 คนขึ้นไป มีความเป็นผู้นำ และมีทักษะในการเป็น Trainer
- สามารถแก้ไขปัญหาในงานแคชเชียร์ได้เป็นอย่างดี มีความรู้เบื้องต้นในเรื่องบัญชีและการเงินสำหรับร้านอาหาร
- มีความยืดหยุ่นและความรับผิดชอบสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ได้
- มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้ดีมาก สามารถแก้ไขปัญหาทั่วไปที่มักจะเกิดขึ้นในร้านอาหารได้
Job Details
รายละเอียดงาน
- ให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นให้กับลูกค้า
- ตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพของอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด
- ตรวจสอบความพึงพอใจในอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ และส่งความคิดเห็นของลูกค้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- ควบคุม และดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- ฝึกสอนงาน แนะนำแนวทางการทำงาน และอบรมให้ความรู้ทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการให้แก่พนักงาน
- ดูแล ตรวจสอบ ความเรียบร้อยของสถานที่และอุปกรณ์ในการให้บริการในร้านให้เป็นไปตามมาตรฐาน และพร้อมสำหรับการให้บริการลูกค้า
- ตรวจสอบ ดูแลสินค้าคงคลังต่างๆ คาดการณ์และควบคุมการสั่งซื้อ/การเบิก ให้สัมพันธ์กับยอดขาย
- ควบคุม ดูแล และตรวจสอบความถูกต้องทางด้านการเงินให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติและแก้ไขปัญหาให้แก่พนักงานที่ทำหน้าที่แคชเชียร์
- ส่งเสริมการขายและกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
- ดูแล จัดการสื่อประชาสัมพันธ์ และสื่อส่งเสริมการขายต่างๆ ภายในร้าน
- ตรวจสอบการเปิด/ปิดร้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐานในคู่มือการปฏิบัติสำหรับการเปิด/ปิดร้านอาหาร
- ตรวจสอบ และทำสรุปข้อมูลรายงานยอดขายรายวัน รายเดือน เพื่อนำเสนอแก่ผู้บังคับบัญชา
- ดูแล และควบคุมวินัยในการทำงานของพนักงาน ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของร้านและบริษัท
- ทำงานควบคู่ไปกับผู้จัดการ ในการบริหารงานภายในร้านให้มีประสิทธิภาพ และดูแลงานในร้านแทนเมื่อผู้จัดการไม่อยู่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทกำหนด
- ตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพของอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด
- ตรวจสอบความพึงพอใจในอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ และส่งความคิดเห็นของลูกค้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- ควบคุม และดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- ฝึกสอนงาน แนะนำแนวทางการทำงาน และอบรมให้ความรู้ทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการให้แก่พนักงาน
- ดูแล ตรวจสอบ ความเรียบร้อยของสถานที่และอุปกรณ์ในการให้บริการในร้านให้เป็นไปตามมาตรฐาน และพร้อมสำหรับการให้บริการลูกค้า
- ตรวจสอบ ดูแลสินค้าคงคลังต่างๆ คาดการณ์และควบคุมการสั่งซื้อ/การเบิก ให้สัมพันธ์กับยอดขาย
- ควบคุม ดูแล และตรวจสอบความถูกต้องทางด้านการเงินให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติและแก้ไขปัญหาให้แก่พนักงานที่ทำหน้าที่แคชเชียร์
- ส่งเสริมการขายและกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
- ดูแล จัดการสื่อประชาสัมพันธ์ และสื่อส่งเสริมการขายต่างๆ ภายในร้าน
- ตรวจสอบการเปิด/ปิดร้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐานในคู่มือการปฏิบัติสำหรับการเปิด/ปิดร้านอาหาร
- ตรวจสอบ และทำสรุปข้อมูลรายงานยอดขายรายวัน รายเดือน เพื่อนำเสนอแก่ผู้บังคับบัญชา
- ดูแล และควบคุมวินัยในการทำงานของพนักงาน ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของร้านและบริษัท
- ทำงานควบคู่ไปกับผู้จัดการ ในการบริหารงานภายในร้านให้มีประสิทธิภาพ และดูแลงานในร้านแทนเมื่อผู้จัดการไม่อยู่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทกำหนด
Welfare
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินประจำปี
- ค่ารักษาพยาบาล
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ชุดยูนิฟอร์ม
- Service Charge
- Tip box
- ปรับเงินประจำปี
- ค่ารักษาพยาบาล
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ชุดยูนิฟอร์ม
- Service Charge
- Tip box
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.09.2024 |
Service Attendant @ ร้านอาหาร Tops Eatery ประจำสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ติดต่อคุณบัว 0655138218 จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |