ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.จัดซื้ออุปกรณ์และของใช้ต่างที่ต้องใช้ในการดำเนินงาน
2.ตรวจสอบสินค้าคงเหลือ เพื่อวางแผนการสั่งซื้อ
3.ติดตามการสั่งซื้อ
4.จัดทำ Stock ของให้คงเหลือ และการ เบิก-จ่ายของใช้
5.จัดทำรายการทรัพย์สินบริษัทฯ
6.ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อ
7.จ่ายบิลต่างๆ
8.งานธุรการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
1.ติดต่อประสานงาน Suppliers ใบเสนอราคา/เครดิตการชำระ
2.รับวางบิลและติดตามใบเสร็จ
3.จัดซื้อสินค้าตรงตามความต้องการขององค์กร ครบถ้วนและถูกต้อง
4.ประสานงานขนส่งของตามกำหนดระยะเวลาจัดส่ง
5.ดูแลระบบสต็อก เปิด PR PO และรับเข้าคลัง
6.ลงพื้นที่ตรวจนับสต็อก
7.จ่ายบิล/เช็คยอดซื้อ-ขาย
8.สามารถติดต่อประสานงานได้ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
9.ทำงานเอกสารต่างๆ ธุรการทั่วไป
10.อื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
1.เงินเดือน (ตามตกลง)
2. ทำงาน 6 วัน
2.ประกันสังคม
3.วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี (สามารถสะสมหรือสลับวันหยุดได้)
4.ค่าเดินทาง (กรณีไปต่างสาขาหรือต้องเดินทางติดต่อหน่วยงานภายนอก)
5.ค่าปฏิบัติงานนอกสถานที่ (เช่น ออกบูธ)
6.ค่าทักษะ/ใบอนุญาตต่างๆ (ตามตกลงกัน)
7.OT(กรณีทำงานล่วงเวลาและการทำงานในวันหยุด)
8.คอมมิสชัน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
9.พักร้อนประจำปี (เพิ่มขึ้นตามอายุงาน และสะสมไปใช้ในปีต่อไปได้)
10.งานเลี้ยงปีใหม่
11.สวัสดิการ การทำหัตการกับคลินิกฟรี
12.ท่องเที่ยวประจำปี
13.ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
14.ปรับเงินเดือนประจำปี
ไม่ข้อมูล
บริษัท สตรองผลลัพธ์ คอร์ป จำกัด
86 ซอยปุณณวิถี 29 ถนนสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 www.facebook.com/tall.co.th