ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.มีความสามารถในการให้งานสื่อโซเชียลมีเดียทุกประเภทได้อย่างคล่องแคล่ว
2.เขียนแคปชั่น ทำคอนเทนต์ ได้กระชับ ครบถ้วน ถูกต้อง
3.ตอบอินบอกซ์หรือคอมเมนต์ต่างๆ ได้อย่างมีสติ พร้อมรับมือกับดราม่าที่อาจจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี
4.นำข้อมูลหลังบ้านมาวิเคราะห์และนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์
5.หากมีความสนใจหรือประสบการณ์ในโรงแรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
6.นำเสนอไอเดีย ตามกระแส หรือเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น ผลิต Content โดยมุ่งเน้นที่ช่องทาง TikTok และ IG Reels เป็นหลัก โดยถ่ายวิดีโอ/ภาพ ตกแต่งวิดีโอ/ภาพ ตัดต่อวิดีโอ/ภาพอย่างสร้างสรรค์
7.นำเสนอ Concept ผ่าน Storyboard/Script/Artboard นำเสอนไอเดียสร้างสรรค์ Content รูปแบบใหม่ๆ เพื่อสื่อสารให้น่าสนใจ
8.เขียน Content บน Social Media ให้เป็นกระแส ผู้คนสนใจ และทำการค้นหา
จัดการบัญชีโซเชียลมีเดียขององค์กร เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร โดยมีหน้าที่หลัก ดังนี้
การจัดการบัญชีโซเชียลมีเดีย
-ดูแลและจัดการบัญชีโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, You tube ,TikTok เป็นต้น
-สร้างและโพสต์เนื้อหาที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย
-ตอบกลับข้อความและความคิดเห็นจากผู้ติดตาม
การวางแผนและสร้างเนื้อหา
-วางแผนและสร้างปฎิทินเนื้อหาสำหรับโซเชียลมีเดีย
-ออกแบบกราฟิกหรือวิดีโอสำหรับโฟสต์
-คิดและเขียนเนื้อหาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
การวิเคราะห์และรายงานผล
-ติดตามและวิเคราะห์ผลการทำงานของโฟสต์และแคมเปญโซเชียลมีเดีย
-สร้างรายงานผลการดำเนินงานเพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์
การประสานงาน
-ประสานงานกับทีมผู้บริหารและทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เนื้อหาและแคมเปญ โซเชียลมีเดียสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร
-ติดต่อและประสานงานกับ influencers หรือบุคคลที่มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย
1. ยูนิฟอร์พนักงาน
2. ประกันสังคม
3. ค่าอาหารต่อเดือน
4. ค่าบริการต่อเดือน
4. เงินช่วยเหลือ
6. Incentive
7. ประกันกลุ่มพนักงาน