ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีทักษะความเป็นผู้นำ มีความอดทนสูง และประสบการณ์ในการบริหารจัดการทีม
- มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ดี
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและการรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ มีไหวพริบ
- ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ฟัง พูด อ่าน เขียนได้ดี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีประสบการณ์ด้านโรงแรมแผนกต้อนรับ อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- สะดวกเริ่มงานทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ดูแลงานด้าน Operation
- มีประสบการณ์สาย Front จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- บริหารและจัดการงานฝ่ายบริการ (ในส่วนของแผนกต้อนรับส่วน
หน้า,แผนกแม่บ้าน)
- เงินเดือน พิจารณาตามคุณสมบัติ ความสามารถ และประสบการณ์
- ประกันสังคม
- วันลาพักร้อน (เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
- ประเมินผลปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลงาน)
- ลากิจ ลาป่วย ตามกฎหมาย
ไม่ข้อมูล