ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
หญิง
full-time
1. มีประสบการณ์ด้านงาน Reservation ทางโรงแรมหรือธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 2 ปี
2. สามารถใช้โปรแกรมเกี่ยวกับ Reservation ได้เป็นอย่างดี
3. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
4. มีความรับผิดชอบ มีทัศนคติเชิงบวก และมีความละเอียดรอบคอบ
5. มีวินัยในการทำงาน
1. ยืนยันการจองและประสานงานกับลูกค้าที่จองห้องพัก จากช่องทางต่าง ๆ เช่น E-Mail, Website หรือ OTAs
2. รับโทรศัพท์สายจองห้องพักทั้งลูกค้าทั่วไป และพันธมิตร
3. แก้ไขปัญหาให้กับเซลล์ และ พันธมิตร (ทุกช่องทาง)
4. แก้ไขปัญหาจากการใช้งานออนไลน์ กรณีที่มีปัญหาการจองห้องพัก
5. จัดการอัพเดตข้อมูลการจองของออนไลน์ เช่น ราคา จำนวนคน
6. ติดต่อประสานงานต่าง ๆ ในแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น แผนกต้อนรับ แผนกเซลล์ แผนกบัญชี เป็นต้น
7. จัดทำอินวอยเรียกเก็บเงิน และกำหนดนัดชำระเงินของแต่ละกรุ๊ป
8. ตอบโต้อีเมลที่ได้รับจากพันธมิตร ให้ฉับไวทันท้วงที
9. บริหารและจัดการห้องพักในระบบออนไลน์ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
10. เสนอขาย บริการต่าง ๆ เพิ่มเติมเมื่อเหมาะสม
11. สามารถกำหนดกลยุทธ์ร่วมกับ Sales and Marketing Manager ในการ Forecast Revenue จาก Segments ต่าง ๆ
12. สามารถวิเคราะห์และกำหนด Structure Rate ร่วมกับ Sales and Marketing Manager
13. สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน Yield Rate เพื่อสร้างโอกาสการขาย
14. ตรวจสอบความถูกต้องของ Booking และประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
15. จัดทำรายงานประจำเดือน (Monthly Report) ต่อผู้บริหาร เช่น Revenue แต่ละ Segments report, Forecast เป็นต้น 16. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ภายในหน้าที่ของ Reservation Department
- เงินเดือนตามตกลง
- Service Charge
- วันหยุด 6 วัน/เดือน
- ยูนิฟอร์มพร้อมซักรีดฟรี
- กองทุนประกันสังคม
- อาหารฟรี 2 มื้อ
- หอพักติดแอร์ทุกห้อง
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 15 วัน
- วันหยุดพักร้อน
- คอร์สอบรมพนักงาน
- พนักงานดีเด่นประจำเดือน/ปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ปรับตำแหน่งประจำปี โอกาสและความก้าวหน้าในสายอาชีพ
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจสงเคราะห์
โรงแรม เอ-วัน กรุงเทพ
9 ซอยศูนย์วิจัย 4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 www.a-onehotel.com/aonebangkokhotel/