25,001 - 30,000
3 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
กรุงเทพ
สุขุมวิท
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและตัดสินใจอย่างรวดเร็ว
- มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้าและการบริหารโรงแรม
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบสูง
- มีประสบการณ์ด้าน pre-opening จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ดูแลการดำเนินงานของโรงแรมในช่วงเวลากลางคืนให้เป็นไปตามมาตรฐาน
- บริหารจัดการและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงกลางคืน เช่น ปัญหาจากลูกค้า หรือสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ
- ตรวจสอบความปลอดภัย ความเรียบร้อย และความพร้อมในการให้บริการของโรงแรม
- ดูแลและช่วยเหลือการให้บริการลูกค้าสำหรับการเช็คอิน (Check-in) และเช็คเอาท์ (Check-out) ในช่วงกลางคืน
- ตรวจสอบและจัดการการจองห้องพัก และคำขอพิเศษจากลูกค้า
- ดูแลและตอบสนองต่อคำขอหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- ให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เช่น การจัดหาข้อมูล
เกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของโรงแรม
- ตรวจสอบพื้นที่ต่าง ๆ ของโรงแรม เช่น โถงทางเดิน ล็อบบี้ และบริเวณทางเข้า-ออก เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน
- เป็นผู้นำในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น เหตุไฟไหม้ เหตุการณ์การทะเลาะวิวาท หรืออุบัติเหตุภายในโรงแรม
- ประสานงานกับทีมรักษาความปลอดภัย (Security) และหน่วยงานภายนอก เช่น ตำรวจหรือหน่วยกู้ภัย
- ควบคุมดูแลทีมพนักงานที่ปฏิบัติงานในช่วงกลางคืน เช่น พนักงานต้อนรับส่วนหน้า (Night Receptionist) พนักงานแม่บ้าน (Housekeeping) และพนักงานรักษาความปลอดภัย
- ประสานงานกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกครัว หรือแผนกบำรุงรักษา (Engineering) เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างราบรื่น
- ตรวจสอบและจัดทำรายงานยอดขาย รายรับ-รายจ่ายประจำคืน เช่น รายงานการปิดยอดเงินสด (Night Audit)
- รายงานเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงกลางคืนให้กับผู้บริหารหรือแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ส่งมอบข้อมูลสำคัญจากการปฏิบัติงานในช่วงกลางคืนให้กับทีมงานที่เข้ากะในตอนเช้า
- ประสานงานกับแผนก Front Office, แผนกแม่บ้าน และฝ่ายบริหาร เพื่อให้การดำเนินงานในวันถัดไปเป็นไปอย่างต่อเนื่อง
- ให้คำแนะนำและฝึกอบรมพนักงานที่ปฏิบัติงานในช่วงกลางคืน
- ตรวจสอบความสามารถในการปฏิบัติงานของทีมงานเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการบริการ
-
ไม่ข้อมูล
บริษัท เอเวอร์กรีน ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด
172 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110