ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
-มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor หรือ Senior Front Desk จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-คุ้นเคยกับระบบ PMS และการจัดการห้องพัก
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (หากได้ภาษาที่ 3 เช่น จีน จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
-มีทักษะในการแก้ปัญหาและให้บริการลูกค้า (Customer Service)
-มีภาวะผู้นำ สามารถบริหารทีม Front Desk ได้
-รับมือกับแขกที่มีข้อร้องเรียน (Guest Complaints) และแก้ปัญหาได้อย่างมืออาชีพ
-มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการอัตราห้องพัก (Room Rates) และการอัพเซลล์ (Upselling)
-พร้อมทำงานเป็นกะทั้งเช้า บ่าย ดึก รวมถึงวันหยุดและวันนักขัตฤกษ์
-ความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของงานและทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
รับผิดชอบในตำแหน่งงาน และทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
- กองทุนประกันสังคม
- ปรับเงินเดือนประจำปี(ขึ้นอยู่กับผลงานและนโยบายของบริษัท)
- เบี้ยขยัน (เฉพาะบางตำแหน่งซึ่งเป็นไปตามกฎระเบียบของบริษัท)
- ชุดเครื่องแบบพนักงานปีละ 3 ชุด
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
- วันหยุดเพิ่มในเดือนเกิดของพนักงาน
- Service Charge (หลังจากโรงแรมเปิดและมีรายได้ตามนโยบายบริษัท)
- สวัสดิการอื่นๆ ตามกฎหมายแรงงาน
ไม่ข้อมูล