×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Resident Manager

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ชาย

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ประสบการณ์และการศึกษา
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารโรงแรม (Hotel Manager / Residence Manager) อย่างน้อย 3-5 ปี
- มีประสบการณ์การบริหารที่พักประเภท Long Stay หรือ Serviced Apartment จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาการโรงแรม การจัดการธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ทักษะด้านการบริหารและการจัดการ

2. มีภาวะผู้นำสูง สามารถบริหารทีมงานและพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีความสามารถในการบริหารงบประมาณและควบคุมต้นทุน
- มีความสามารถในการตัดสินใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

3. ทักษะด้านการให้บริการลูกค้า
- มีทักษะในการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับลูกค้า
- สามารถจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและสร้างความพึงพอใจ

4. ทักษะด้าน Banquet & Event
- มีความรู้เกี่ยวกับการจัดงานเลี้ยง การประชุม และอีเวนต์พื้นฐาน
- สามารถทำงานร่วมกับทีม Banquet และ F&B เพื่อให้การจัดงานเป็นไปตามมาตรฐาน
- มีความสามารถในการวางแผนและบริหารการให้บริการในงานเลี้ยงที่เกี่ยวข้อง

5. ทักษะด้านเทคนิคและไอที
- สามารถใช้ระบบการบริหารโรงแรม (PMS) และซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องได้
- มีความสามารถในการใช้ Microsoft Office และโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการบริหาร

รายละเอียดงาน

1. การบริหารจัดการโดยรวม
- ควบคุม ดูแล และบริหารงานทุกส่วนของที่พัก ให้เป็นไปตามมาตรฐานขององค์กร
- วางแผนและดำเนินการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า Long Stay
- บริหารทีมงานภายในที่พัก สร้างวัฒนธรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตร

2.การดูแลและให้บริการลูกค้า
- เป็นตัวแทนของโรงแรมในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า รับฟังความคิดเห็น และแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- ดูแลประสบการณ์การเข้าพักของลูกค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่น สร้างความพึงพอใจสูงสุด
- พัฒนาแนวทางการรักษาลูกค้าเดิม และเพิ่มศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าใหม่

3. การบริหารงานด้านปฏิบัติการ (Operations Management)
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในทุกแผนกให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง Housekeeping, Front Office, และ Engineering
- ประสานงานกับฝ่ายบัญชีและการเงินเกี่ยวกับงบประมาณ รายรับ-รายจ่าย และการควบคุมต้นทุน
- ดูแลให้มีการบำรุงรักษาอาคารและระบบสาธารณูปโภคให้อยู่ในสภาพดีเสมอ

4. การบริหารงานด้าน Banquet & Event (เพิ่มเติม)
- สนับสนุนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานเลี้ยง (Banquet) และอีเวนต์ที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ของโรงแรม
- ควบคุมมาตรฐานการให้บริการด้าน Banquet เช่น การจัดเลี้ยงประชุม งานสังสรรค์ หรือกิจกรรมพิเศษของลูกค้า
- ทำงานร่วมกับทีม F&B และ Banquet เพื่อพัฒนาการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรและกลุ่ม Long Stay

สวัสดิการ

-

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Maybis Hotel

911 หมู่ 2 แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 www.maybishotel.com/
ปิดรับสมัครแล้ว