×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

General Manager (ผู้จัดการทั่วไป) ประจำร้าน Siam Spa Sleep Salon สาขา ดิ โอล สยาม (MRT สามยอด)

Posted on : June 09, 2025 Views : 444
image

เงินเดือน (บาท)

30,001 - 40,000

image

ประสบการณ์

4 ปี

image

อายุ

ไม่จำกัดอายุ

image

สถานที่ทำงาน

กรุงเทพ

เขตพระนคร

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง หากมีใบอนุญาตผู้ดำเนินการสปา (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีประสบการณ์ทำงานบริหาร Day Spa หรือ Spa ในโรงแรม อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและมั่นใจ
- มีความรู้ด้านการบริหารจัดการร้านสปาเป็นอย่างดีและมีความสำเร็จที่วัดผลได้ชัดเจน
- มีทักษะการบริการร้านสปา งานด้านบริการลูกค้า การตลาดและการขายเป็นเลิศ
- มีความรู้และเข้าใจด้าน Spa เป็นอย่างดี หรือมีประสบการณ์ด้าน Spa Trainer พิจารณาเป็นพิเศษ
- มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ละเอียด รอบคอบและมีความสามารถทำงานเป็น Team Work
- สามารถจัดการการและพัฒนาปรับปรุงการทำงานของพนักงานในร้านได้เป็นอย่างดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมีสติและสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ดี
- บุคคลิกภาพดูสง่า ทัศนคติมองโลกในแง่บวก มี Good energy ต่อลูกค้าและทุกคนที่ทำงานด้วย
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการสปา

รายละเอียดงาน

การบริหารจัดการทั่วไปของสปา
1) ดูแลรับผิดชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในร้านสปาทั้งหมด
2) ดูแลความพร้อมของพนักงานให้พร้อมปฏิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยม
(Morning Brief, 1-on-1 Meeting, Training, Manage low performers, etc.)
3) วางแผนการทำงานของพนักงานให้สามารถรองรับลูกค้าได้พร้อมเสมอ พร้อมทั้งจัดการเกี่ยวกับ
การขาด ลา มาสาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4) สรรหาพนักงานใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งช่วยคัดกรองคนที่เหมาะสมที่เป็น Top Talent เข้ามาทำงาน
5) ดูแลสต๊อกสินค้า และสั่งของที่ใกล้หมด บริหารค่าใช้จ่ายและต้นทุน รวมทั้งควบคุมการใช้สินค้าได้อย่างคุ้มค้า
6) จัดการทำรายงานสรุปต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
7) เสนอข้อแแนะนำ การแก้ปัญหาต่อเจ้าของกิจการในด้านต่างๆ เพื่อการจัดการร้านและบริการให้ดียิ่งขึ้น
8) สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการสปา
9) สามารถใช้สื่อโซเชียลมีเดีย (Facebook, IG, TIKTOK etc.)
10) รับ Booking ลูกค้า และตอบข้อความลูกค้า (Line OA, Facebook, WhatApp)

Sales & Marketing, Custom Services
1) ขายสินค้าและบริการหน้าร้านให้ได้ตามเท้าที่กำหนด สามารถ Upsell & Cross-sell เวลาขายสินค้าให้ลูกค้า
2) วางแผนและดำเนินการทางด้านการตลาดและการขายให้มียอดตามกำหนด
3) วางแผนการจัดทำโปรโมชั่น เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่า และช่วยทำการตลาดในทุกช่องทาง
4) เป็นหน้าตาของร้าน ที่สร้าง Relationship ที่ดีกับลูกค้าเสมอ รวมถึงจัดการ CRM & POS
5) จัดการ Suggestions & Feedback จากลูกค้าเพื่อนำมาาปรับปรุุง และพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น

การบริการลูกค้า
1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมและตรงตามมาตรฐาน
2) รับฟังและแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
3) แนะนำโปรแกรมบริการและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้า
4) แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้าได้ทันท่วงที

การบริหารพนักงาน
1) จัดหาพนักงานและคัดเลือกพนักงานที่มีทักษะ เหมาะสมกับตำแหน่ง
2) ฝึกอบรมพนักงานใหม่และพัฒนาของทีมงานให้สอดคล้องกับมาตรฐานสปา
3) ประเมินผลการทำงานของพนักงานและให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุุงการทำงาน

การรักษามาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย
1) ตรวจสอบและรักษาความสะอาดของพื้นที่สปาและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตราฐาน
ความปลอดภัยด้านสุขแนามัย
2) ตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์ให้มีความพร้อมให้งานและอยู่ในสภาพดี

สวัสดิการ

- ค่าอาหาร
- ค่าเบี้ยขยัน
- ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (วันหยุดวันธรรมดา)
- ประกันสังคม
- วันหยุดนักขัตกฤษ์
- โบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท)
- วันหยุดพักร้อน
- ลาป่วย
- ลากิจ
- ชุดพนักงาน
- เที่ยวประจำปี

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณหลิน email telephone

บริษัท สยาม สปา จำกัด

ดิโอลด์สยามพลาซ่า 12 ถ. ตรีเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200