×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

HR & Purchasing Coordinator - พนักงานประสานงานฝ่ายบุคคลและจัดซื้อ

Posted on : August 01, 2025 Views : 548
image

เงินเดือน (บาท)

15,001 - 20,000

image

ประสบการณ์

1 ปี

image

อายุ

อายุไม่เกิน 35 ปี

image

สถานที่ทำงาน

กรุงเทพ

เขตพญาไท

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, ทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ HR 1 ปี
- ทักษะสื่อสารดี, รอบคอบ, มีวุฒิภาวะในการประสานงาน
- ภาษาอังกฤษพอสื่อสารได้
- ใช้ Excel, Word ได้ดี และเข้าใจระบบ Time Attendance และ HRM เบื้องต้น
- มีความรับผิดชอบ และความรอบคอบสูง

รายละเอียดงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
- งานด้านบุคคล (HR Support)
1. สรรหาเบื้องต้น: ประกาศรับสมัคร คัดกรองใบสมัครเบื้องต้น นัดสัมภาษณ์ และประสานงานกับหัวหน้างาน
2. เอกสารพนักงาน: รวบรวมและจัดเก็บเอกสารสำคัญ เช่น สำเนาบัตรประชาชน, เอกสารสมัครงาน, ใบลา ฯลฯ
3. ตรวจสอบและบันทึกเวลาเข้าออกของพนักงาน (Time Attendance)
4. ตรวจสอบและบันทึกการลางาน (ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน)
5. สรุปรายงาน OT เพื่อส่งต่อให้ฝ่ายบัญชีสำหรับการคิดเงินเดือน
6. อัปเดตข้อมูลสถานะพนักงานในระบบ (เริ่มงาน / ลาออก / ปรับสถานะทดลองงาน)

งานด้านจัดซื้อ (Purchasing)
1. จัดซื้อของใช้สำนักงาน, แม่บ้าน, Linen, F&B และรายการที่ร้องขอจากแผนกต่างๆ
2. จัดทำ PR, PO และตรวจสอบเอกสารจัดซื้อให้ครบถ้วน
3. ติดต่อซัพพลายเออร์ เปรียบเทียบราคาสินค้า และติดตามสถานะการส่งของ
4. ตรวจรับของร่วมกับแผนกที่เกี่ยวข้อง และสรุปยอดใช้จ่ายประจำเดือน

สวัสดิการ

- เงินเดือน (ตามประสบการณ์)
- Incentive (ตามโครงสร้างบริษัท)
- ประกันสังคม
- ค่ารักษาพยาบาล
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ลาพักร้อน
- ร่วมอบรม / เวิร์กช็อปตามแผนพัฒนา

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณจุฑามาศ เดชะ email telephone

Hotel Holm Bangkok

10 ซอยราชวิถี 2 ถนนราชวิถี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท