ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ชาย
full-time
Qualifications:
- มีใจรักงานบริการ สุภาพ และยิ้มแย้ม
- ขยัน ซื่อสัตย์ และพร้อมเรียนรู้งานใหม่ ๆ
- สามารถทำงานเป็นทีมและประสานงานกับหลายแผนกได้
- มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์
- หากมีประสบการณ์ในสายงานโรงแรมหรือเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Responsibilities:
- ดูแลการต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
- ให้การสนับสนุนทีมในการสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Official Line (ตอบแชท / ประสานงาน)
- จัดส่งอาหาร, พัสดุ หรือเอกสารต่าง ๆ ไปยังห้องลูกค้า
- ช่วยขนย้ายสัมภาระหรือของใช้ตามความเหมาะสม
- สนับสนุนงานส่วนกลาง เช่น การช่วยเหลือแผนกอื่น ๆ เมื่อได้รับมอบหมาย
- รักษามาตรฐานด้านการบริการและความพึงพอใจของลูกค้า
สวัสดิการ
?Service Charge
?ค่าอาหาร 2,000 บาท
?ประกันสังคม
?ประกันกลุ่ม
?กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
?วันหยุดประจำสัปดาห์ 2 วัน
?วันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศบริษัท (ปี 2025 = 18 วัน)
**ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ติดต่อกลับเฉพาะผู้ที่ผ่านการพิจารณาเบื้องต้นเท่านั้น**
บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน จำกัด
Wyndham Bangkok Queen Convention Centre, Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42, Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48, Ramada by Wyndham Bangkok Sukhumvit 87, TRIBE Living Bangkok Sukhumvit 39, Cassia Rama9 Bangkok https://skghotels.com/