30,001 - 40,000
3 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
สระแก้ว
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. การศึกษา:
o วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาการโรงแรม, การบริหารธุรกิจ, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
o หากมีการศึกษาเพิ่มเติมในด้านการบริหารการโรงแรมหรือการบริการลูกค้าจะเป็นข้อได้เปรียบ
2. ประสบการณ์:
o ประสบการณ์ในการทำงานในแผนกต้อนรับหรือแผนกบริการลูกค้าในโรงแรมหรือธุรกิจบริการ อย่างน้อย 2-3 ปี
o มีประสบการณ์ในการจัดการทีมงานจะเป็นข้อได้เปรียบ
3. ทักษะและความสามารถ:
o มีทักษะการสื่อสารที่ดีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
o ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ เช่น Microsoft Office และระบบจัดการโรงแรม (PMS)
o ทักษะในการจัดการและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการให้บริการ
o ความสามารถในการทำงานภายใต้ความกดดันและการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกัน
4. คุณสมบัติส่วนบุคคล:
o บุคลิกภาพดีและสามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
o มีความรับผิดชอบสูงและสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องมีการดูแลใกล้ชิด
o ความสามารถในการทำงานเป็นทีมและประสานงานกับแผนกต่าง ๆ
o ทักษะการให้บริการลูกค้าที่ดีและมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า
รับผิดชอบในการดูแลและจัดการงานต่าง ๆ ในแผนกต้อนรับ ตั้งแต่การดูแลการเช็คอินและเช็คเอาท์ การจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า การประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ไปจนถึงการจัดทำรายงานและการตรวจสอบการเงิน ตำแหน่งนี้ต้องการทักษะในการบริหารจัดการทีมงาน การบริการลูกค้าที่ดี และการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกันในสถานการณ์ที่มีความกดดัน
1.เซอร์วิสชาร์จ
2.หอพักราคาสวัสดิการ
3.โบนัส
4.ชุดฟอร์ม
5.อาหารฟรี2มื้อ
6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี10วันต่อปี
7.วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วันต่อปี
Indochina Hotel
154 ม.6 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว https://www.indochina-hotel.com/?set_lang=th