ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
หญิง
full-time
ยิ้มแย้มและเอาใจใส่ลูกค้า เห็นอกเห็นใจในความยุ่งยากลำบากของลูกค้า
ตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ
สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้พอสมควร
สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และโปรแกรมต่างๆได้
มีความคิดและเข้าใจในเรื่องบริการ
มีมนุษยสัมพันธ์ดี ให้ความอบอุ่นและมีไมตรีจิตแก่ผู้มาติดต่อ
มีไหวพริบในการแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิดช่างสังเกตเรียนรู้ได้เร็ว
ต้อนรับแขกหรือผู้มาติดต่อกับองค์กร ด้วยอัธยาศัยอันดีงาม ขอทราบนามและชื่อขององค์กรของผู้มา ติดต่อ ขอทราบชื่อบุคคล หน่วยงาน และจุดประสงค์ ที่ต้องการติดต่อหรือเข้าพบ แล้วจัดการติดต่อประสานงานให้ตามความประสงค์ของผู้มาติดต่อ เป็นพนักงานรับโทรศัพท์ หรือผู้ควบคุมโทรศัพท์ หมายเลขกลาง เพื่อตอบรับ และติดต่อหมายเลขภายในที่ผู้โทรศัพท์เข้ามาต้องการ จะพูดด้วย ทำหน้าที่ต้อนรับทักทายแขกหรือผู้มาเข้าพัก
ดำเนินการตามขั้นตอนในการลงทะเบียน และจ่ายกุญแจห้อง
ตอบข้อซักถามของแขก
อาจเตรียมใบเสร็จรับเงิน เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของแขก ซึ่งมีตั้งแต่ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าซักรีด รวมถึงการรับเงินค่าห้องพักและค่าใช้จ่ายจากแขก
ติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ ให้ทราบเพื่อเตรียมห้อง การบริการอาหาร และเครื่องดื่ม
ติดต่อกับฝ่ายแม่บ้านให้ตรวจดูแลห้องพักแขกและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบถ้วน
อาจช่วยทางโรงแรมขายบริการต่างๆ ที่โรงแรมจัดเสนอไว้บริการอีกด้วย
ที่พักฟรี
พร้อมอาหาร 2 มื้อ
ยูนิฟอร์ม
วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 3 วัน / เดือน(สามารถสะสมวันหยุดได้)
วันหยุดพักผ่อนประจำปี อย่างน้อย 3 วัน / ปี
ทำงาน 10 ชม ต่อวัน
สวัสดิการประกันสังคม
ไม่ข้อมูล