ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
จบการศึกษาระดับปวส-ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Word, Excel ได้ดี
สื่อสารภาษาอังกฤษหรือเขมรได้ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
1. ประสานงานและรับข้อมูลจากพนักงานขาย
2. ทำเอกสารเสนอขาย/ใบเสนอราคา ส่งให้พนักงานขายหรือลูกค้าเพื่อตัดสินใจใช้บริการ
3. ทำหนังสือเวียน หรือเอกสารสำคัญแจ้งทุกหน่วยงาน อาทิ ใบจองห้องพัก, ใบจองห้องประชุม
4. ลงปฏิทินอัพเดทงานประจำวันแจ้งไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
5. ติดตามรายละเอียดต่างๆ จากพนักงานขายและ/หรือลูกค้า เพื่อกระจายข้อมูลไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
6. รวบรวมรายละเอียดงานแต่ละกรุ๊ป ออกเอกสาร และประชุมฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
7. ต้อนรับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ ดูแลลูกค้าจนถึงวันที่ลูกค้าเดินทางกลับ
8. ตรวจสอบความเรียบร้อยของการจัดเตรียมสถานที่ต่างๆ เพื่อรองรับลูกค้า ร่วมกับแผนกลูกค้าสัมพันธ์
9. ติดตามรายละเอียดการออกใบเสร็จและการชำระเงิน (แจ้งฝ่ายบัญชี)
10. จัดเตรียมเอกสารเสนอขาย ผังราคา โบว์ชัวร์ โครงการต่างๆ ของเพลาเพลิน สำหรับพนักงานขายออกตลาด
11. โทรศัพท์ถึงลูกค้าหน่วยงานต่างๆ เพื่อขอจัดส่งเอกสารแนะนำเพลาเพลิน หรือขอที่อยู่อีเมล์ในการจัดส่งเอกสาร
12. รับโทรศัพท์ ให้ข้อมูลเบื้องต้นกับลูกค้า เรื่องสอบถามเวลาทำการ และราคาเข้าชม
13. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประกันสังคม
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- คอมมิชชั่น
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- การปรับค่าจ้างประจำปีตามการประเมินผลงานการปฏิบัติงาน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี 7วัน/ปี
- สิทธิวันหยุดประจำปี 13วัน/ปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- อาหาร 1 มื้อ
ไม่ข้อมูล