ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
Restaurant Manager (ผู้จัดการห้องอาหารจีน)
Dusit Princess Srinakarin, Bangkok
สถานที่ทำงาน : กรุงเทพ
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.วุฒิการศึกษาขั้นต่ำ ปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า (สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ/มีความรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษในงานอาหาร)
2.มีประสบการณ์ทำงานบริการและการจัดการงานเลี้ยงรูปแบบต่างๆในห้องอาหารหรือโรงแรม 5 ปี ขึ้นไป
3.มีจิตบริการ อัธยาศัยดี มีบุคลิกร่าเริงแจ่มใส ยิ้มเก่ง ชอบให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ช่างสังเกต มีความยุติธรรม
4.มีทัศนคติในการทำงานที่ดี มองโลกในแง่ดี ไม่ยึดติด หรือมีอคติ
5.มีทักษะด้านการสื่อสารเชิงบวก มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาได้ดี และมีภาวะผู้นำที่ดี
6.สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และสามารถปรับตัวให้ร่วมงานกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
7.มีความรับผิดชอบสูง มีระเบียบ วินัย รู้กาลเทศะ สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีภายใต้กฎระเบียบที่บริษัทวางไว้
8.มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการบริการอาหาร และการสร้างความประทับใจเป็นอย่างดี
9.มีความรู้ความเข้าใจด้านผลิตภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่ม ตลอดจนรู้วิธีการแนะนำอาหารเป็นอย่างดี
10.มีความรู้ความเข้าใจในด้านสุขอนามัยส่วนบุคคล และสุขอนามัยอาหารอย่างถูกต้อง
11.มีความสามารถในการควบคุม วางแผนการทำงานได้อย่างมีระบบ ถูกต้อง และมีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์
12.มีความตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
13.มีความขยัน อดทน และความตั้งใจในการทำงาน เพื่อให้งานประสบผลสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายอย่างดีที่สุด
14.สามารถเสียสละ และยินดีช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ตลอดจนเต็มใจปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานร้องขอให้ดีที่สุด
15.มีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ให้แก่พนักงานในแผนก
16.สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
1.ควบคุมเรื่องสุขอนามัยส่วนบุคคลและสุขอนามัยด้านการบริการอาหารภายในร้านอย่างเคร่งครัด
2.ควบคุมเรื่องความสะอาดโดยรวมของพื้นที่ทั้งหมดในร้านอาหารให้มีมาตรฐาน
3.ควบคุมการใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆให้ถูกต้องเหมาะสมกับงาน ตลอดจนตรวจสอบการทำความสะอาดและ บำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆภายในร้าน หากพบอุปกรณ์ใดชำรุดหรือไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานต้องแจ้งซ่อมทันที
4.ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพการบริการเรื่องต่างๆของพนักงานให้ได้มาตรฐานถูกต้องตามที่บริษัทกำหนด
5.ส่งเสริมการฝึกอบรมและพัฒนาตนเองของพนักงานเพื่อการบริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
6.ติดตามผลการฝึกอบรมและประเมินผลการทำงานของพนักงานเพื่อรักษามาตรฐานงานบริการให้ดีที่สุด
7.วางแผนงานส่งเสริมการขายรูปแบบต่างๆเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง
8.ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของทุกส่วนงานในร้านอาหารให้ทำงานอย่างถูกต้องเหมาะสม
9.สรุปยอดขายประจำวัน จัดเก็บเงินสดประจำวัน และจัดทำรายงานประจำวัน ส่งฝ่ายบริหาร
10.ควบคุมและวางแผนด้านกำลังคนภายในแผนกให้เหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
11.แก้ไขปัญหาต่างๆภายในแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
12.สามารถติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆเพื่อให้การทำงานของแผนกบริการเป็นไปอย่างราบรื่น
13.ออกแบบคู่มือการปฏิบัติงาน และเอกสารในการปฏิบัติงานบริการตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
14.สามารถให้ความร่วมมือในงานที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
-เงินค่าบริการ (Service Charge) สัญญาขั้นต่ำ 3,000 บาทต่อเดือน (คำนวณตามวันทำงานจริง)
-ทิปรวม (แบ่งสัดส่วนตามลักษณะงานแต่ละแผนก)
-ค่าอาหาร วันละ 50 บาท (คำนวณตามวันทำงานจริง)
-เบี้ยขยัน (แบ่งสัดส่วนตามลักษณะงานแต่ละแผนก)
-ประกันสังคม
-ส่วนลดค่าอาหาร 15% (ไม่สามารถให้สิทธิ์แก่ผู้อื่นได้)
-วันหยุดประจำสัปดาห์ 1 วัน
-วันหยุดตามประเพณี 13 วัน ต่อปี
-เครื่องแบบพนักงาน
-หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ
-งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี (รับสิทธิ์เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
-ประกันอุบัติเหตุ (รับสิทธิ์เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
-การตรวจสุขภาพประจำปี (รับสิทธิ์เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
-ค่าทำฟันปีละ 1,000 บาท (รับสิทธิ์เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
-เงินช่วยเหลือค่าคลอดบุตร 2,000 บาท (รับสิทธิ์เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
ไม่ข้อมูล
Villa de bear
5 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170