ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
-จบปริญญาตรี
-มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อ อย่างน้อย 1 ปี
-ทำเอกสารการจัดซื้อ ใบออร์เดอร์ ใบเก็บเงิน
-ส่งใบสั่งซื้อ ทางเเฟ๊ก หรืออีเมล
-ติดต่อตัวแทนฝ่่ายขายในกรณีที่ต้องการให้ช่วยหาของที่ต้องการ
เช่น รายการใหม่ๆที่ไม่เคยสั่งมาก่อน
-ออกไปซื้อของเข้าบริษัทเองบ้าง หรือบางทีก็สั่งให้เข้ามาส่งแล้วแต่กรณี
-เช็คสต๊อกของและตรวจรับของ ดูว่าคุณภาพของเป็นไปตามที่ตกลงหรือไม่
-อาหารพนักงาน 3 มื้อ
-เซอร์วิสชาร์จ
-วันลาพักร้อน
-โบนัสประจำปี
-ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ หยุดวันเสาร์-อาทิตย์
-ชุดพนักงาน
ไม่ข้อมูล
บริษัท คฤหาสน์สราสินี จำกัด
369 ซอยเจริญนคร 14/2 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 www.sarasineebangkok.com