ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
- ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในทุกสาขา
- บุคลิกภาพดี สื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 1-2 ปี
- สามารถทำงานเป็นกะได้ โดยไม่ติดปัญหาด้านการเดินทาง
- ปฏิบัติงานด้าน check in แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงแรม และบันทึกข้อมูลการเข้าพักลงในระบบ
- จัดสรรห้องพักตาม booking ที่ลูกค้าจองมา
- จัดเตรียมเอกสารต่างๆในขั้นตอน check out เช่น ใบ invoice เอกสารรับชำระ ข้อมูลลูกค้า เป็นต้น
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ เช่น ช่าง แม่บ้าน ฯลฯ ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้านห้องพัก
- ปฏิบัติงานที่ โรงแรม Aspira Grand Regency Sukhumvit 22 ซ. สุขุมวิท 22 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
- วันหยุด 6 วันต่อเดือน
- Service Charge
- อาหารกลางวันพนักงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- เครื่องแบบและชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
- กองทุนประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
- เงินช่วยเหลือพนักงาน คลอดบุตร, งานสมรส, งานฌาปนกิจฯ
- เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต หรือครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-15 วัน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรมพนักงาน เช่น งานเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน , งานเลี้ยงปีใหม่ฯ
- เงินบำเหน็จเกษียณอายุ
- สวัสดิการของเยี่ยมพนักงาน
- ฝึกอบรมพัฒนาความรู้
** หมายเหตุ: สวัสดิการเฉพาะพนักงานในธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารเท่านั้น
ไม่ข้อมูล
Arawana Regency Park
12/3 Soi Sukhumvit 22 Sukhumvit Road Khlongtoei Khlongtoei Bangkok 10110 www.arawanagroup.com