×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

พนักงานธุรการประสานงาน (AdminCoordinator Officer)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

อายุ 18 ปี ขึ้นไป
ปริญาตรี สาขาบริหารธุกิจ,บริหารการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ประสบการณ์ ด้านการประสานงานและงานเอกสาร 0-5 ปี
ทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับที่สื่อสารได้
ใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ทุกประเภท
ทักษะ Ms.office ได้ในระดับดี

**สังกัดบริษัท ซูพีเรีย คลีนนิ่ง เซอร์วิสเซล จำกัด ในเครือสยามสินธร จก.**

**เคยผ่านงาน โรงแรม หรือธุกิจบริการจะพิจารณาเป็นพิเศษ**

รายละเอียดงาน

ติดต่อประสานงานทั้งภายใน-ภายนอก
รับผิดชอบเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ
รับผิดชอบการทำงานของพนักงานแม่บ้าน
ประสานงานกับลูกค้าทั้งภายในภายนอก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
รับฟังและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจากลูกค้าได้ดี

สวัสดิการ

ตามกฎหมายกำหนด

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Sindhorn Residence

Sindhorn Residence, 54 Soi Tonson, Lumpini, Patumwan สินธร เรสซิเดนซ์ เลขที่ 54 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน http://www.sindhornresidence.com/thai/the_address.php
ปิดรับสมัครแล้ว