ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
? การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ ,บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
? ประสบการณ์ทำงานในสายงานธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
? ประสบการณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
? มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
? มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี, มีทักษะการวางแผนที่ดี
? มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
? ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
1. วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
2. วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
3. บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
4. บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
5. กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆในสาขา
1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. การประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ
3. ค่ารักษาพยาบาล พนักงานและครอบครัว
4. Incentive / โบนัส / ปรับเงินเดือนประจำปี
5. ค่าทันตกรรม , เยี่ยมไข้
6. รางวัลอายุงาน, รางวัลเกษียณอายุงาน
7. บัตรชมภาพยนตร์ - โยนโบว์ลิ่ง
8. ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
9.ทุนการศึกษาบุตร
10. เงินช่วยเหลือพนักงาน เช่น ประสบภัยต่างๆ และเสียชีวิต
11. ประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
12. ตรวจสุขภาพประจำปี
13 .วันลาหยุด พักร้อน วันหยุดประเพณี และอื่นๆ อีกมากมาย
ไม่ข้อมูล
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
1839,1839/1 ,1839/6 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 www.majorcineplex.com