ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ไม่จำกัด
full-time
1. ปริญญาตรี สาขาการท่องเที่ยวหรือสาขาที่เกี่ยวต้อง
2. สามารถฟัง พูด เขียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. บุคลิกภาพดีและมีใจรักการให้บริการ
4. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
5. มีภาวะความเป็นผู้นำ, มีความรับผิดชอบ, สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
6. ประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารจัดการด้านโรงแรมและด้านงานบริการ อย่างน้อย 5 ปี
1. กำกับดูแล จัดตารางการทำงานของพนักงานในแผนก วางแผนกำลังคนให้เพียงพอต่อการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพในแต่ละวัน
2. ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในการบริการแก่ลูกค้า และลูกค้าพิเศษ (VIP)
3. ตรวจสอบสภาพห้องพัก สถานะของห้องพักที่ลูกค้าจองไว้ว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมให้บริการ
4. ควบคุมการปฏิบัติงานของแผนกบริการต้อนรับส่วนหน้าทั้งหมด
5. ตรวจสอบ Booking Chart, เอกสารการจองห้องพัก (Reservation)
6. ช่วยเหลือแผนกพนักงานระดับปฎิบัติการ ในการต้อนรับลูกค้า
7. วางแผนการพัฒนาและส่งเสริมการขาย การทำโปรโมชั่นทางการตลาดโดยร่วมมือกับผู้จัดการทั่วไป และ ฝ่าย Reservation
8. ตรวจสอบ และ ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ พร้อมแก้ปัญหาต่งๆ ให้สามารถปฎิบัติงานและบริการลูกค้าด้วยดี
9. รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการตามนโยบาย
- ที่พักพนักงาน (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม)
- อาหารฟรี 3 มื้อ (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม)
- ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัสประจำปี
- ประกันสังคม
- ค่าล่วงเวลา OT (คิดตามจริง)
- ค่าInsentive (เฉพาะพนักงานรีสอร์ท)
- ค่าเดินทาง (ไปปฏิบัติงานรีสอร์ท/โรงแรม)
- วันหยุดประจำปี 19 วัน
- ทริป
ไม่ข้อมูล
เกาะเต่าคาบาน่า
222/42 ซอยยศเส ถ.บำรุงเมือง แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัครูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 (สำนักงานใหญ่) 16 หมู่ที่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360 www.kohtaocabana.com