×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Le Pes Villas Resort Khanom

  Nakhon Si Thammarat, Thailand   
 
 

Le Pes Villas Resort Khanom strives to promote sustainable practices in every possible way thru our process, products and activities. We aim to be an organic resort, where everyone can enjoy nourishing garden grow foods and organic amenities. It is also our mission to enthusiastically integrate sustainable best practices as well as to satisfy our internal and external customers."

----------------------------------------------

เลอเพชรวิลล่า รีสอร์ทเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ และ เคารพความเป็นอยู่อย่าง พอเพียง ยั่งยืน ของคนในชุมชนเพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาพักได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และชีวิตความเป็นอยู่ของคนในชุมชน อำเภอขนอม โดยลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว เลอเพชรวิลล่าบรรยากาศร่มรื่นใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ มีร้านกาแฟบริการ?ตั้งอยู่ใกล้ย่านชุมชน ห่างจากทะเลโดยขับรถประมาณ 5 - 10 นาที?


http://www.lepesvillas.com


 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
24/45 Mhoo.8 Thong-Nian, Khanom, Nakhon si Thammarat 80210
 
Location
นครศรีธรรมราช
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด