×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 01.12.2014 | Viewers 3,958
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
2 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Non-Specific
ไม่จำกัดอายุ
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด

- At least 2 years experience in housekeeping department     <- xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


- Good command of written and spoken English & Thai


- Able to work shifts (including. Nights)


- Knowledge of computers preferable but not essential as training will be given.


 


 


คุณสมบัติ


-มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปีในส่วนงานแผนกแม่บ้าน


-สามารถ เขียน อ่านได้ดีทั้ง ภาษาไทยและ อังกฤษ


-สามารถทำงานเป็นช่วงเวลาได้ (รวมถึง รอบกลางคืน)


-มีทักษะในการใช้งานคอมพิวเตอร์


 

Job Details
รายละเอียดงาน

- Supervises the room cleaning & hygiene of the department.


<- xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 


- Supervises the cleaning and maintenance of equipment, immediately reporting any defects.


 


- Rotates the employees to different jobs whenever considered necessary.


 


- Eliminates all work hazards to employees and also checks on safety and fire regulations.


 


- Supervises the appearance and good manners of the employees and secures their cooperation.


 


- Ensures that there is ample stock of guest amenities and chemicals and all other items required by the department.


 


- Any other duties assigned by the Sr. Assistant Housekeeping Manager


 


หน้าที่ความรับผิดชอบ


- ดูแลการทำความสะอาดห้องพักและสุขอนามัยของพนักงาน


- ดูแลการทำความสะอาดและบำรุงรักษาอุปกรณ์การทำความสะอาดและเขียนรายงานทันทีหากพบข้อบกพร่องใดๆ


- สับเปลี่ยนงาน ให้หนักงานทำนอกเหนือจากหน้าที่หลักในกรณีจำเป็น


- ดูแลและจัดการสิ่งที่จะเป็นอุปสรรคในการทำงานให้พนักงานและยังต้องตรวจสอบเกี่ยวกับกฎระเบียบความปลอดภัยด้านอัคคีภัย


- จัดการดูแลบุคลิกภาพของพนักงานให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม


- ตรวจเช็คสิ่งของอำนวยความสะดวกของแขกและสารเคมีและสิ่งของอื่นๆให้เพียงพอต่อการทำงาน


- รับผิดชอบหน้าที่อื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าแม่บ้านหรือผู้ช่วยแม่บ้าน


 


 


หมายเหตุ            


                สนใจสมัครงานในตำแหน่งนี้ สามารถเข้ามากรอกใบสมัครและสัมภาษณ์เบื้องต้นได้ที่แผนกบุคคล หรือส่ง Resume มาที่


E-Mail [email protected]


 


 

ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด