×
×
×
×

Dusit Thani Hotel School

       โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรมเป็นโรงเรียนสอนวิชาชีพด้านการโรงแรม ในระดับวุฒิบัตรและประกาศนียบัตร เปิดสอนเพื่อให้ความรู้และทักษะ การให้บริการในสาขางานต่างๆ ของธุรกิจโรงแรมกับเยาวชนและผู้สนใจที่ต้องการประกอบอาชีพในธุรกิจโรงแรมรวม ถึงผู้ที่กำลังทำงานอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มทักษะในการประกอบอาชีพ โดยมีระยะเวลาการศึกษาตั้งแต่ 6-18 เดือน

       ทางโรงเรียนฯเปิดสอนด้วยหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานสมรรถนะและ ความสามารถในการให้บริการของบุคลากรวิชาชีพ ท่องเที่ยวแห่งอาเซียน (ASEAN Common Competency Standards Framework for Tourism Professionals) เพื่อรองรับข้อตกลงการเคลื่อน ย้ายแรงงานในอาเซียนที่มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ในปี พ.ศ. 2558 ครอบคลุมสาขางานในธุรกิจโรงแรมคือ ฝ่ายงานห้องพัก (งานแม่บ้านและงาน ต้อนรับส่วนหน้า) ฝ่ายงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม และฝ่ายงานผลิตอาหาร

       การเรียนการสอนจะแบ่งเป็น 4 ระดับตามความรู้และทักษะของแต่ละตำแหน่งงาน ได้แก่ ระดับวุฒิบัตรเบื้องต้น (ความรู้และทักษะการปฏิบัติ งานประจำของแต่ละตำแหน่งงาน) ระดับวุฒิบัตรวิชาชีพ (ความรู้และทักษะการปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานประจำของแต่ละตำแหน่งงาน และการเป็นผู้นำทีม) ระดับวุฒิบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ความรู้และทักษะการประยุกต์เทคนิคกับการปฏิบัติงาน และการสอนงาน และระดับประกาศนียบัตร (ความรู้และทักษะพิเศษเฉพาะสาขา และทักษะการบริหารงาน)

       โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรมเป็นโรงเรียนสอน วิชาชีพด้านการโรงแรมในระดับวุฒิบัตรและประกาศนียบัตร เปิดสอนเพื่อให้ความรู้และทักษะ การให้บริการในสาขางานต่างๆ ของธุรกิจโรงแรมกับเยาวชนและผู้สนใจที่ต้องการประกอบอาชีพในธุรกิจโรงแรมรวม ถึงผู้ที่กำลังทำงานอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มทักษะในการประกอบอาชีพ โดยมีระยะเวลาการศึกษาตั้งแต่ 6-18 เดือน

       ทางโรงเรียนฯเปิดสอนด้วยหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานสมรรถนะและความ สามารถในการให้บริการของบุคลากรวิชาชีพท่องเที่ยว แห่งอาเซียน (ASEAN Common Competency Standards Framework for Tourism Professionals) เพื่อรองรับข้อตกลงการเคลื่อนย้ายแรงงาน ในอาเซียนที่มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ในปี พ.ศ. 2558 ครอบคลุมสาขางานในธุรกิจโรงแรมคือ ฝ่ายงานห้องพัก (งานแม่บ้านและงานต้อนรับส่วนหน้า) ฝ่ายงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม และฝ่ายงานผลิตอาหาร

       การเรียนการสอนจะแบ่งเป็น 4 ระดับตามความรู้และทักษะของแต่ละตำแหน่งงาน ได้แก่ ระดับวุฒิบัตรเบื้องต้น (ความรู้และทักษะการ ปฏิบัติงานประจำของแต่ละตำแหน่งงาน) ระดับวุฒิบัตรวิชาชีพ (ความรู้และทักษะการปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานประจำของแต่ละตำแหน่งงาน และการเป็นผู้นำทีม) ระดับวุฒิบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ความรู้และทักษะการประยุกต์เทคนิคกับการปฏิบัติงาน และการสอนงาน และระดับประกาศนียบัตร (ความรู้และทักษะพิเศษเฉพาะสาขา และทักษะการบริหารงาน)

       ด้วยการนำหลักสูตรที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในการตอบสนองต่อความต้องการของ ตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศมาใช้ ผนวกกับการสอนที่มีคุณภาพจากคณาจารย์ที่มีความรู้และประสบการณ์ตรงในสาขา วิชาที่สอน พร้อมทั้งการจัดให้มีการฝึกประสบการณ์ในสถาน ประกอบการจริง รวมถึงกิจกรรมเพื่อเสริมทักษะต่างๆ จะทำให้ผู้สำเร็จการศึกษาเป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานใน ธุรกิจโรงแรมและ ธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งมีสมรรถนะและความสามารถในการให้บริการตรงตามข้อตกลงพื้นฐาน ของอาเซียน ดังนั้นผู้สำเร็จการศึกษาจะสามารถประกอบอาชีพในกลุ่มประเทศสมาชิกสมาคมอา เซียนตามข้อตกลงการเคลื่อนย้ายแรงงานใน อาเซียนที่มีขึ้นอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558

       ผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรในแต่ละระดับ สามารถนำความรู้ไปประกอบอาชีพตามตำแหน่งงานที่เหมาะสมได้โดยที่ไม่ต้องเรียน ให้จบครบทุกระดับ และสามารถกลับมาเรียนต่อในระดับที่สูงกว่าได้ภายหลัง นอกจากนั้นเมื่อผู้เรียนสำเร็จการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรแล้ว ยังสามารถเทียบโอนหน่วยกิตเพื่อไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่วิทยาลัยดุสิต ธานี หรือมหาวิทยาลัยอื่นๆ ที่รับเทียบโอนหน่วยกิต

:: Dusit Thani Hotel School ::
โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม 588/5 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
Tel +66 (0) 2013 9999 | Fax +66 (0) 2013 9900 | Email [email protected]
www.Dusitthanihotelschool.com
ประกาศงานทั้งหมดของ Dusit Thani Hotel School
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด