×
×
×
×
  • งานโรงแรม Address :
    2 Meun Ngern Road Patong Beach, Phuket, 83150
  • งานโรงแรม Location :
  • งานโรงแรม Contact :
    Amornmas Suksirisamphan
    Director of Human Resources
  • งานโรงแรม e-Mail :
  • งานโรงแรม Telephone :
    076-340-106
  • งานโรงแรม fax :
    076340115
  • งานโรงแรม Website :
    th.amari.com/phuket/

เกี่ยวกับบริษัท

เกาะสวรรค์ ทัศนียภาพสวยงาม พร้อมความทันสมัย

ลองนึกภาพการหลบหนีความวุ่นวายไปอยู่ในสถานที่อันสงบเงียบ ที่ซึ่งสิ่งแรกที่คุณเห็นคือผืนฟ้ากว้างและทะเลสีฟ้าคราม เป็นเหมือนเกาะสวรรค์ตามจินตนาการของคุณ

วิวทะเลส่วนตัว

ให้เราเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ห้องพักที่สว่างสดใสและโปร่งสบาย ที่ ซูพีเรียวิง และ ดีลักซ์วิง เตียงนุ่มที่คุณจะจมลงไป และหมอนนุ่มๆ ที่จะทำให้คุณอยากกอดเล่น เตียงเดย์เบดให้คุณนั่งดูดีวีดี และระเบียงส่วนตัวให้คุณนั่งเล่นผ่อนคลายอารมย์มองวิวทะเลสวยงามของหาดป่าตอง

จากนั้นอมารี ภูเก็ตขอแนะนำ โอเชียนวิง (Ocean Wing) วิงใหม่ล่าสุด ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา สมบูรณ์แบบ หน้าต่างจากพื้นถึงเพดาน ห้องนั่งเล่นกว้างสบาย พื้นที่รับประทานอาหารที่มองเห็นวิวทะเลอ่าวป่าตอง ห้องนอนที่สะท้อนความหรูหราในทุกสิ่ง

ขอต้อนรับสู่คลับเฮาส์

สำหรับสุดยอดการพักอาศัยที่เกาะภูเก็ต อมารี ภูเก็ต ภูมิใจนำเสนอ ห้อง Club suites ที่มีทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลภูเก็ต คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการที่คลับเฮ้าส์ ที่ให้บริการเฉพาะแขกที่พักห้อง Club Suites เท่านั้น ที่ซึ่งมีสระว่ายน้ำไร้ขอบ, ระเบียงกลางแจ้ง, ศูนย์ออกกำลังกาย FIT Centre และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย คลับเฮาส์สุดพิเศษแห่งนี้สงวนไว้ให้คุณเท่านั้น

แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษ

ลองจินตนาการว่าคุณนอนเล่นอยู่ริมสระ เหม่อมองท้องทะเลเงียบสงบ หรือดำน้ำต้นในทะเลที่น้ำกระจ่างใสที่เดอะเจ็ตตี้ ที่มีฝูงปลาว่ายวน และปะการังหลางสีสัน ที่รอคอยให้คุณลงไปว่ายชม นึกภาพขณะคุณเดินเล่นบนหาดทราย หรือ นั่งชิมไวน์ชั้นเลิศที่ลา กริตต้า ห้องอาหารอิตาเลียนเลิศรสของเรา

ลองนึกภาพทั้งหมดนี้ แล้วคิดว่ามันจะดีแค่ไหนในการพักผ่อนที่รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ อมารี ภูเก็ต รอต้อนรับคุณอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณอยากใช้วันหยุดในโรงแรมของเราอย่างไม่อยากจะจากไป

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
วันที่
ตำแหน่ง
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด