ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
-รักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-เข้าใจหลักการของงานบริการ
-สามารถรับผิดชอบงานได้ด้วยตนเอง
-มีความอดทน และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น และรู้จักกาลเทศะ
-มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และรับมือกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม
-มีใจรักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมต่าง ๆ ได้
-ดูแลประสานงานกับลูกค้า รับผิดชอบแจ้ง E-mail
-ให้บริการข้อมูลกับลูกค้าที่ใช้บริการระบบทางโทรศัพท์
-แก้ปัญหาติดตามและแจ้งผลปัญหาหรือวิธีการแก้ไขให้แก่ลูกค้าได้อย่างทันท่วงที
-ติดต่อประสานงานกับลูกค้าเพื่อขอข้อมูลในการนำเข้าระบบ
-เตรียมข้อมูลลูกค้าเพื่อนำเข้าระบบ
-รับข้อร้องเรียนจากลูกค้าและดำเนินการวิเคราะห์หาสาเหตุและแนวทางแก้ไข จัดทำเอกสาร บันทึก และรายงาน ตามระเบียบวิธีปฏิบัติงานของหน่วยงาน
-ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
(ประจำที่ตึกอาคารมาลีนนท์)
- ประกันสังคม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิตกลุ่ม
- เงินโบนัสตามผลงาน
The Scenical Co.,Ltd.
666 Thanarat Road, Moo See, Pakchong, Nakhonratchasima 30130 www.scenicalgroup.com