ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถขับรถได้ และมีใบขับขี่
- สามารถทำงานเป็นกะได้
ตอบรับการร้องขอของผู้พักอาศัยสำหรับการจัดเตรียมหรือการบริการที่พิเศษ (ตัวอย่างเช่น การเดินทาง, การจอง, บริการซักรีด) โดยการจัดเตรียม หรือระบุผู้ให้บริการที่เหมาะสม ตอบรับการร้องขอที่พิเศษจากแขกกับความต้องการที่มีลักษณะเฉพาะ และติดตามผลเพื่อความพึงพอใจของแขก รวบรวม, สรุป, และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบบริเวณ รวมถึงเหตุการณ์และกิจกรรมที่สำคัญต่างๆ รับโทรศัพท์, บันทึกข้อความ และดำเนินทุกกิจกรรมในการใช้โทรศัพท์ของแขก, การส่งข้อความ, คำร้อง, คำถาม, หรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง ประสานงานกับบุคคล หรือแผนกที่เหมาะสม (ตัวอย่างเช่น พนักงานยกกระเป๋า, พนักงานส่วนหน้า, แผนกแม่บ้าน, แผนกช่าง, แผนกป้องกันสูญเสีย) ตามความจำเป็นในการแก้ไขการเรียก, การร้องขอ, หรือปัญหาต่างๆ ตรวจสอบรายงานบันทึก, สมุดบันทึกเตือนความจำ, และเอกสารจ่างๆที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลในบันทึกประจำวัน ตรวจสอบที่นั่งที่พร้อมให้บริการ, การบริการ, ความปลอดภัย, และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย
- เงินเดือน
- อาหารวันละ 2 มื้อ (เฉพาะวันทำงาน)
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ประกันสังคม
- ประกันกลุ่ม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ไม่ข้อมูล
The Ritz-Carlton Residences, Bangkok
114 Naradhiwas Rajanagarindra Road. Silom, Bangrak,Bangkok 10500 BTS: Chognontri www.rcr-bangkok.com