ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
? เพศ ชาย/หญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง 30-50 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีในสาขาใดก็ได้
? มีประสบการณ์ในงานขาย งานบริการลูกค้า หรือผ่านงานด้านการโรงแรมอย่างน้อย 3 ปี
? สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน อุปกรณ์สำนักงาน และอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
? มีความรับผิดชอบ มีไหวพริบ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
? มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และปิดการขายได้
? มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม มีความยืดหยุ่น และเปิดกว้างในการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือทำงานคนเดียวก็ได้
? มีสติสัมปชัญญะ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน หรือภายในเวลาอันจำกัดได้
? สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
? ช่วยผู้จัดการแผนกบริการส่วนหน้าคุมพนักงานบริการส่วนหน้า ทำงานด้านบริการ นำทีมให้ปฏิบัติงานตรงตามมาตรฐานบริการของรีสอร์ท เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และรักษาประโยชน์สูงสุดของรีสอร์ท
? ให้ข้อมูลสินค้า และบริการ พร้อมพาลูกค้าชมสถานที่ และบริการต่างๆภายในรีสอร์ท
? ช่วยเหลือทีมขายในการติดต่อ ประสานงานกับลูกค้า เกี่ยวกับการจัดสัมมนา-จัดเลี้ยง และห้องพัก
? ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายขายในการจัดทำใบเสนอราคาเพื่อเสนอแก่ต้นสังกัดของลูกค้า หรือ ผู้ประสานงานของลูกค้า
? ติดตามใบเสนอราคา และประสานงานต่างๆ เพื่อปิดงานขาย
? ติดต่อ ประสานงานกับแผนกอื่นๆ ภายในบริษัทฯ เพื่อสื่อสารให้แผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบ และเข้าใจเนื้องานที่จะเกิดขึ้นตามที่ได้มีการตกลงกันกับลูกค้า
? บันทึกรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการขายห้องพัก งานสัมมนา และงานจัดเลี้ยงลงในระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทฯ
? ช่วยเหลือทีมขายในการจัดทำรายงานสรุปยอดขาย
? รับผิดชอบงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประกันสังคม
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์
- สวัสดิการอาหารกลางวันพนักงาน
- ส่วนลดพนักงานตามโครงสร้างสวัสดิการของบริษัทฯ ในการเข้าใช้บริการของรีสอร์ท
- ที่จอดยานพาหนะ
- ชุดพนักงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ)
- รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
- การฝึกอบรม และพัฒนา
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี
- สวัสดิการ เงินสังสรรค์วันเกิด
- ค่าล่วงเวลา
ไม่ข้อมูล